Ca sĩ "Con bướm xuân" nhảy nhót chinh phục người đẹp

04/11/2014 - 15:25

PNO - PNO - Hồ Quang Hiếu bật mí về MV mới Mambo Italiano: "MV nói về một chàng trai dùng những vũ điệu Mambo Italiano rất quen thuộc để chinh phục mỹ nhân.".

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca sĩ của hit Con bướm xuân vừa chính thức ra mắt MV mới mang tên Mambo Italiano và album cùng tên.

Ca si

Ca si

Hồ Quang Hiếu giao lưu cùng fans

Mambo Italiano là một bài hát nhạc ngoại lời Việt từng được Hồ Quang Hiếu trình diễn trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.Vì thế, chàng ca sĩ quyết định thực hiện phần hình ảnh cho ca khúc này. Nội dung MV khá thú vị, kể về câu chuyện của một chàng trai ngoại hình bình thường nhưng đã dùng vũ điệu đầy mê hoặc Mambo Italiano để chinh phục trái tim người đẹp.

Ca si

Nói thêm về nội dung MV, Hồ Quang Hiếu bật mí: "Với vẻ điển trai của mình, Hiếu được người đẹp để ý ngay khi bước vào vũ trường. Thế nhưng, sau khi thể hiện vũ điệu Mambo Italiano cùng người đẹp thì cô ấy lại tự dưng bỏ đi không rõ lý do. Bằng quyết tâm chinh phục người mình thích, Hiếu phải phô diễn hết tinh túy trong vũ điệu cùng các vũ công khác. Kết quả là người đẹp rất thích thú và bị Hiếu chinh phục hoàn toàn.".

Với nhạc nền sôi động, vũ đạo đẹp mắt,  dàn vũ công trẻ đẹp, MV Mambo Italiano nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Cũng nhân dịp giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Hồ Quang Hiếu tổ chức buổi offline fan ngay tại phòng trà Nam Quang. Đây cũng là dịp để nam ca sĩ gặp gỡ và giao lưu cùng các khán giả hâm mộ.

Ca si

Thúy Khanh

Ca si

Góp mặt trong buổi ra mắt MV và offline fan có DJ Thúy Khanh. Cô vừa hồi phục từ sau vụ đầu độc và sảy thai cách đây không lâu. Xuất hiện trở lại với ngoại hình bốc lửa và tươi tắn. Thúy Khanh như quên đi chuyện buồn cũ mà hòa mình vào những vũ khúc sôi động cùng Hồ Quang Hiếu. Bên cạnh đó, cô cũng khiến khán giả bất ngờ vì khả năng vừa mang giày cao gót vừa nhảy dây.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI