Khám phá thiên đường Kenya

01/04/2014 - 10:44

PNO - PNO - Hè này bạn sẽ đi chọn điểm đến nào cho cả gia đình? Bờ Đông hay bờ Tây của nước Mỹ xa xôi hay Nam Mỹ kết hợp World Cup tại Brazil? Sao không đến Kenya, nơi ẩn chứa bao điều kỳ thú của thế giới thiên nhiên hoang dã?

edf40wrjww2tblPage:Content

Khi xu hướng du lịch của nhiều du khách đang bắt đầu hướng đến khám phá, tìm hiểu thế giới tự nhiên, gắn với bảo tồn và phát huy những giá trị đặc trưng của từng quốc gia, Vietravel đã chính thức triển khai hành trình du lịch đến Kenya - thế giới của sự hoang dã, nơi được nhiều du khách quốc tế lựa chọn khi đến châu Phi. Chuyến đi được thiết kế theo hành trình Nairobi- Maaasai Mara- Nakuru, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những cảm xúc mới lạ.

Kham pha thien duong Kenya


Kenya là một quốc gia của Đông Phi, nằm dọc Ấn Độ Dương theo hướng Đông Nam, vốn nổi tiếng với hệ sinh thái được xem là “Công viên động vật hoang dã tự nhiên” lớn nhất thế giới. Chính phủ Kenya đã tận dụng triệt để nguồn tài nguyên này để xây dựng nhiều điểm tham quan độc đáo trong các khu bảo tồn tự nhiên. Trong đó, Khu bảo tồn Quốc gia Maasai Mara và Công viên Quốc gia hồ Nakuru là hai trong số nhiều điểm đến nổi bật được Vietravel đưa vào chương trình tham quan để du khách khám phá cuộc sống thiên nhiên sống động, đầy sắc màu.

Kham pha thien duong Kenya


Khu bảo tồn Quốc gia Maasai Mara- địa chỉ nổi tiếng nhất ở đất nước Kenya, nằm ở tỉnh Narok, tiếp giáp với vườn quốc gia Serengeti (Tanzania). Đây là khu bảo tồn được đặt tên theo sự tôn kính của thổ dân Maasai đang sống ở khu vực này và là địa danh thu hút khách du lịch đông nhất tại Kenya. Với diện tích 1.500km2 , nới đây là ngôi nhà chung của 95 loài động vật có vú, động vật lưỡng cư, bò sát và hơn 400 loài chim cư trú. Trong đó, tập trung đông nhất là năm loài mãnh thú lớn: trâu rừng, voi, báo, sư tử, tê giác và thêm vào đó là những loài linh cẩu, hươu cao cổ, linh dương đầu bò, khỉ đầu chó, ngựa vằn, hà mã, cá sấu ở sông Mara… cũng góp phần làm giàu cho “dân số” của khu bảo tồn.

Kham pha thien duong Kenya

Ngồi trên chiếc xe đặc chủng có thiết kế đặc biệt, đi giữa đồng cỏ rộng mênh mông, du khách sẽ thấy mình như đang ở trong bối cảnh của phim trường lớn, bao quanh là thế giới tự nhiên hùng vĩ và đời sống hoang dã ngay trước mắt. Đến những công viên hoang dã, một trong những điều thú vị nhất là được “săn ảnh độc”. 

Kham pha thien duong Kenya


Một trong những điểm đến không thể bỏ qua là hồ Nakuru, nơi tập trung hơn hai triệu chim hồng hạc, gồm hồng hạc lớn chân dài, cổ dài và hồng hạc nhỏ. Do vậy, Công viên Quốc gia hồ Nakuru còn có tên gọi khác là Hồ hồng hạc. Ngoài hồng hạc đây còn là nơi tập trung hơn 450 loài chim quý hiếm nhất thế giới trong sách đỏ cần bảo tồn với nhiều cấp độ. 

Kenya vẫn vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất huyền bí. Chuyến đi 6 ngày, giá trọn gói 59.990.000đ/khách

Liên hệ đặt tour: Vietravel, 190 Pasteur, P.6, Q.3, ĐT: 38228898

Tham khảo website: www.travel.com.vn.

MAI PHI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI