Cuộc lột xác của Mỹ Duyên và Vân Trang

26/04/2015 - 18:49

PNO - PN - Ngay từ khi phim Ánh sáng thiên đường mới khởi quay, Vân Trang đã nói Minh Vy là nhân vật khác biệt nhất từ trước đến nay của cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lần đầu tiên đóng phim “ma” trên màn ảnh nhỏ với nhiều cảnh quay rùng rợn được đầu tư không kém phim điện ảnh, Vân Trang cho biết, cô vô cùng hồi hộp và háo hức chờ ngày phim lên sóng. Những khán giả đã quen xem Vân Trang trong hình ảnh gái quê hiền lành, nghị lực có lẽ sẽ bất ngờ với vai diễn mới của cô trong phim này. Đó là một Minh Vy xinh đẹp sắc sảo và đầy thủ đoạn với tâm lý nhân vật chuyển biến liên tục.

NSƯT Mỹ Duyên trở lại trong bộ phim này với một “gương mặt ác” đến mức đi làm từ thiện sám hối mà cũng không giấu được phần ác của mình. NSƯT Mỹ Duyên nói vui, thời trẻ chị cứ được mời đóng những vai hiền lành ngây thơ, giờ được giao vai càng ác lại càng… thích. Lần này, chị và Vân Trang sẽ “đối đầu” với nhau trong một mối thù kiểu “nợ máu phải trả bằng máu”.

Phim Ánh sáng thiên đường (dài 34 tập, phát sóng từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 16/4) có nội dung khá gay cấn và không dễ đoán. Bắt đầu từ những bóng ma cứ lởn vởn trong ngôi nhà của bà Xuân (NSƯT Mỹ Duyên), phim tiếp diễn bằng nỗi ám ảnh khó lý giải cùng sự trở về của Trọng Lưu (con trai bà Xuân đi du học nước ngoài về, do DV Minh Luân đóng) và nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, nổi tiếng Minh Vy.

Lý lịch, cuộc sống, tình cảm, những mối quan hệ của các nhân vật trong phim sẽ dần được khai mở, nhưng bí ẩn về những bóng ma lại được giấu kín. Đây là cách mà các nhà làm phim điện ảnh từng làm để đến nút mở sau cùng mới giải quyết vấn đề.

“Các cảnh có hồn ma đều được ghi hình ban đêm, có khi ê kíp làm việc ròng rã ba ngày mới thực hiện được một phân cảnh. DV phải ngâm mình trong nước, mưa lạnh, té từ trên lầu cao… Vất vả là vậy nhưng ai cũng hào hứng, phấn chấn để hoàn thành được những cảnh quay ấn tượng, hy vọng sẽ không làm người xem thất vọng” - ĐD Nguyễn Quang Minh bộc bạch.

Cuoc lot xac cua My Duyen va Van Trang

Minh Vy là nhân vật khác biệt nhất từ trước đến nay của Vân Trang - Ảnh: M&T Pictures

Ông Dương Thanh Trọng, đại diện Hãng phim M&T Pictures nói, Ánh sáng thiên đường “có yếu tố ma mị nhưng không kinh dị”, bởi phim truyền hình phục vụ nhiều đối tượng, mọi hiệu ứng hù dọa ám ảnh đều được tiết chế. Biên kịch Võ Uyên Dung đã làm mềm hóa câu chuyện bằng những lời thoại, tình tiết pha chút dí dỏm, hài hước tự nhiên theo diễn xuất của các DV. Phim còn có sự tham gia của các DV: Cao Thái Hà, Ngọc Tưởng, Vũ Ngọc Ánh, bé Phương Quỳnh…

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI