Maritime Bank phối hợp cùng Vietnam Airlines mang đến ưu đãi hoàn tiền 30%

14/03/2018 - 10:30

PNO - Từ 15 – 28/3/2018, Maritime Bank sẽ hợp tác cùng Vietnam Airlines để tung ra chương trình chào hè 2018 nhằm mang đến những chuyến bay “cực chất” và siêu tiết kiệm dành cho khách hàng.

Theo đó, từ 15 – 28/3/2018, du khách sẽ được hoàn tiền 30% trên tổng giá trị hóa đơn, tối đa lên tới 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay trên ứng dụng di động (app) hoặc website của Vietnam Airlines và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Chương trình được áp dụng cho tất cả các chuyến bay, cả nội địa và quốc tế.

Maritime Bank phoi hop cung Vietnam Airlines mang den uu dai hoan tien 30%
 

Cũng trong thời gian này, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa còn có cơ hội mua được vé máy bay với giá rẻ nhất năm từ Vietnam Airlines, cụ thể: vé nội địa chỉ từ  299.000đ (một chiều) và vé quốc tế (hai chiều) chỉ từ 39USD (gần 900.000đ). 

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Du lịch cực chất – Hoàn tiền cao nhất”. Và trong tháng chào hè này, với mong muốn mang đến những chuyến bay chất lượng cùng chi phí tốt nhất cho khách hàng, Travel JOY+ của Maritime Bank đã chọn Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia, với hàng nghìn chuyến bay uy tín trong và ngoài nước làm đối tác.

Tính riêng trong lĩnh vực du lịch, trước đối tác Vietnam Airlines, Maritime Bank cũng đã hợp tác hàng hàng trăm đối tác uy tín khác như Agoda, Vietravel, FLC, khách sạn Mường Thanh Luxury, Novotel Phú Quốc Resort, Terracotta Hotel & resort Đà Lạt... để mang đến những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MSB-VietnamAirlines-201803

Ra mắt vào tháng 7/2017, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ có mức hoàn tiền cao nhất thị trường hiện nay, được dành riêng cho những người yêu thích du lịch và thường xuyên phải di chuyển.

Nhằm tối đa lợi ích cũng mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank triển khai riêng một chương trình ưu đãi có tên Travel JOY+ với mức hoàn tiền “khủng” 30% lên tới hàng triệu đồng mỗi lần.

Cùng chờ đón chuỗi ưu đãi Travel JOY+ 2018 (*) dự kiến như sau:

Maritime Bank phoi hop cung Vietnam Airlines mang den uu dai hoan tien 30%
 
(*) Danh sách đối tác và thời gian của các chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế.

Ánh Tuyết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI