Bí quyết giúp bé hào hứng tựu trường

28/08/2015 - 09:01

PNO - Mẹ tất bật sắm sửa quần áo, sách vở để bé khai trường. Nhưng bé cần được chuẩn bị nhiều hơn, đó chính là tâm lý mùa tựu trường.

Chị Khánh Linh (Quận 3, Tp.HCM) chia sẻ: “Con gái tôi sang năm bước vào lớp 3. Mặc dù rất thích thú theo mẹ mua sắm quần áo, sách vở, giày dép cho năm học mới. Nhưng bé lại tỏ ra không mấy háo hức với việc vào lớp 3 và chuyện đi học lại”. Sở dĩ như vậy, vì trẻ sợ áp lực bài vở mỗi khi đến trường. So với những ngày hè được thoải mái vui chơi và được làm những điều yêu thích thì áp lực bài vở trường lớp thật là “khủng khiếp” với các cô cậu học trò nhỏ.

Giúp bé hào hứng “khởi động” mùa tựu trường

Một cách rất đơn giản để mẹ giúp bé hào hứng với việc đi học trở lại, đó là tạo ra những hoạt động vui nhộn khiến trẻ thích thú tham gia. Một gợi ý thú vị, đó là bài hướng dẫn điệu nhảy thơm mát tựu trường do Biên đạo múa Jonh Huy Trần biên soạn.

Điệu nhảy lấy cảm hứng từ cảm giác tươi mới hân hoan khi trở lại trường học sau những ngày hè vui chơi thoả thích. Một điểm thú vị là mẹ có thể ghi lại clip và chia sẻ với nhau trong cuộc thi Điệu nhảy thơm mát tựu trường tổ chức trên diễn đàn Webtrethowww.webtretho.com/downy-thom-mat-tuu-truong để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Downy.

Bi quyet giup be hao hung tuu truong

Jonh Huy Trần vui vẻ và hào hứng khi cùng các bé thực hiện video clip này

Cùng bé kết thúc những ngày hè ấn tượng

Trước khi bước vào năm học mới, một buổi đi chơi xa, hay cho bé tham gia các hoạt động ngoài trời vui nhộn sẽ giúp bé thoải mái tâm lý để bước vào năm học mới. Một trong những địa chỉ thú vị để mẹ cùng bé kết thúc những ngày hè thú vị chính là sự kiện “Downy Flash Mob – Thơm mát tựu trường” do nhãn hàng Downy tổ chức tại Pandora Big C Trường Chinh lúc 9 giờ sáng thứ bảy 29/8/2015

Bi quyet giup be hao hung tuu truong

Mẹ hãy giúp bé chào tạm biệt hè một cách ấn tượng và đón năm học mới trần đầy niềm vui

Tại đây, bé được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị, đặc biệt sẽ được trổ tài nhảy flashmob cùng với hàng trăm bạn thiếu nhi, cùng Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 – Ngọc Thịnh và gia đình người mẫu Thuý Hạnh. Sau bài nhảy flashmob, các bé sẽ được tham gia cuộc thi nhảy tại chổ với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Chương trình do nhãn hàng Downy triển khai, với các hoạt động vui nhộn nhằm góp phần giảm áp lực cho mẹ trước những lo toan mùa tựu trường cho bé, cùng mẹ giúp bé có một hoạt động ý nghĩa để kết thúc một mùa hè để chào đó năm học mới.

                                                                                                                 PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI