Bé trai 1 tuổi tử vong ở một nhà gửi trẻ không phép

24/11/2015 - 05:04

PNO - Bé Nguyễn Cao Hải Lâm đã tử vong khi được gia đình gửi ở một nhà giữ trẻ không phép. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chiều 23/11, thông tin từ Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang được biết, cơ quan này đã trưng cầu giám định tử thi bé trai Nguyễn Cao Hải Lâm, sinh năm 2014, để xác định nguyên nhân tử vong.

Be
Những nhà giữ trẻ "chui" như thế này vẫn lén lút hoạt động. Cơ sở vật chất thiếu thốn, không đảm bảo vệ sinh, bảo mẫu không có kỹ năng chăm sóc bé là nguyên nhân gây ra những "tai nạn" thương tâm. Ảnh minh họa

Người giữ bé Nguyễn Cao Hải Lâm là Trần Thanh Hằng, 34 tuổi, xã Long Khánh, Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Người nhà bé Lâm cho biết, do bận công việc làm ăn nên gia đình gửi bé ở nhà trẻ "chui", số 25/16E phường 4, thị xã Cai Lậy, một thời gian ngắn trước đây.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/11/2015. Theo đó, buổi trưa cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy tiếp nhận bé Nguyễn Cao Hải Lâm với các triệu chứng ngộ độc thức ăn. Bé lập tức được các bác sỹ cấp cứu, nhưng mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng bé Lâm đã không thể qua khỏi.

Trần Thanh Hằng bị cơ quan công an mời lên làm việc. Tại cơ quan chức nằng, Hằng khai sau khi chơ bé Lâm ăn thì Hằng thấy cháu có biểu hiện bất thường nên lập tức đưa bé đến bệnh viện thăm khám, nhưng rất tiếc bé Lâm đã không thể qua khỏi.

Theo tìm hiểu người dân địa phương cho biết, trên địa bàn thị xã Cai Lậy còn một số điểm giữ trẻ “chui” như cơ sở dạy trẻ trên vẫn lén lút hoạt động.

Về trường hợp nạn nhân Nguyễn Cao Hải Lâm, hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai những người có liên quan và khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của bé.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI