Bé gái bị mẹ đốt vì vé số ế: Ôm mẹ kêu cứu...

26/08/2015 - 22:45

PNO - “Khi tôi hỏi cháu Linh có giận mẹ cháu vì đã châm xăng đốt cháu không thì cháu gật đầu, chắc hẳn cháu bị tổn thương và giận mẹ cháu lắm. …”

Liên quan đến vụ việc cháu bé 12 tuổi bị mẹ châm vé số đốt dẫn đến bị phỏng nặng, chiều ngày 26/8 phóng viên chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với chị Nguyễn Thị Duy ( 37 tuổi, cô ruột của cháu Linh).

Trò chuyện với chúng tôi, chị Duy rươm rướm nước mắt cho biết: “chiều hôm đó tôi đang bán phở nghe tin cháu ruột mình bị mẹ nó đốt tôi hoảng quá bỏ cả gánh phở chạy vào bệnh viện. Thấy cháu đang nằm quằng quại ở phòng cấp cứu mà tay chân tôi muốn rụng rời”.

Be gai bi me dot vi ve so e: Om me keu cuu...
Chị Nguyễn Thị Duy (cô ruột cháu Linh) trò chuyện với phóng viên

Kể rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến cháu Linh bị mẹ đốt thì bà Duy cho hay, chiều ngày 24/8, sau giờ nộp vé số (khoảng 16 giờ 30 – PV) thì mẹ cháu Linh là Trương Thị Vy (33 tuổi) có nhận được cuộc gọi của chủ đại lý vé số gọi điện báo là cháu Linh bán vé số nhưng còn thiếu tiền của đại lý mấy trăm ngàn. Vy tức giận và đi tìm cháu Linh và đánh cháu ngay ngoài đường nhưng do có đông người ngăn cản nên bà Vy đi về nhà trước. Về nhà, bà Vy còn đưa tiền kêu con gái út đi mua một lít xăng. Vừa thấy cháu Linh về đến nhà và Vy đã đổ xăng lên người cháu Vy và châm lửa đốt.

Càng phẫn nộ hơn, khi châm lửa đốt con xong bà Vy quay mặt đi chỗ khác. Quá nóng nên cháu bé đã chạy đến ôm chầm lấy mẹ kêu cứu. Nhưng không hiểu vì lý do vô tâm hay giật mình mà bà mẹ này đã xô con mình ngã ra nền nhà. Cháu bé đáng thương chỉ được giải cứu khi có sự can thiệp của người dân.

Be gai bi me dot vi ve so e: Om me keu cuu...
Cháu Linh hiện đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Ngoài ra, chị Nguyễn Thị Duy còn cho hay: “Trên chuyến xe từ Bình Thuận lên TP.HCM để cứu chữa cho cháu, tôi thấy cháu vẫn còn tỉnh nên gắng bắt chuyện để cháu bớt đau đớn. Tôi hỏi cháu có đau lắm không, có giận mẹ mình không thì đôi mắt cháu rươm rướm có vẻ hoảng sợ rồi cháu gật đầu. Không ngờ mẹ cháu lại có hành động quá nhẫn tâm như vậy với cháu”.

Ngoài ra chúng tôi còn tiếp nhận thông tin , do hoàn cảnh khó khăn túng quẫn nên mỗi khi có việc bực mình bà Vy thường đánh đập cháu Linh.

Được biết, gia cảnh cháu Linh rất khó khăn, hiện tại người dân địa phương đã quyên góp tiền để cháu chữa bệnh.

Hiện tại cháu đang rất cần sự chung tay giúp đỡ của bạn đọc gần xa.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI