Bé gái bị mẹ đốt vì bán ế vé số đã hồi tỉnh

29/08/2015 - 17:11

PNO - Bé Linh đã qua được giai đoạn sốc phỏng, tình trạng hô hấp, thần kinh cũng ổn định, bé có dấu hiệu đã tỉnh táo hơn.

Giọt nước mắt muộn màng của người mẹ tẩm xăng đốt con

Chiều ngày 29/8, Trao đổi về tình hình sức khỏe của cháu Linh với chúng tôi bà Nguyễn Thị Duy (cô ruột của cháu Linh) cho biết: “ hiện tại cháu đã tỉnh táo hơn ban đầu rất nhiều, gia đình tôi cũng đang rất hi vọng là cháu sẽ vượt qua nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần để sớm bình phục và về đoàn tụ với anh em ở nhà”.

Be gai bi me dot vi ban e ve so da hoi tinh
Cháu Linh hiện đã qua giai đoạn sốc phỏng và đã có phần tỉnh táo hơn

Bà Duy cũng cho biết, từ lúc cháu Linh nhập viện gia đình đã nhận được sự quan tâm điều trị đặc biệt của tập thể các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng I điều này khiến bản thân bà và gia đình vô cùng cảm động.

Qua báo phunuonline bà cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể các bác sĩ ở Bệnh viện Nhi đồng I và đông đảo bạn đọc gần xa những ngày qua đã tích cực quan tâm và giúp đỡ gia đình về vật chất lẫn tinh thần…

Trước đó, thông tin với báo chí về tình hình sức khỏe của cháu Linh, bác sĩ Phan Vũ Bảo - Quyền trưởng Khoa Phỏng tạo hình Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM cho biết: “Cháu Linh đã qua được giai đoạn sốc phỏng, tình trạng hô hấp và thần kinh cũng ổn định hơn. Tuy nhiên bên cạnh việc vẫn phải được theo dõi sát tình trạng sốc phỏng, có thể tái phát, chúng tôi còn lo ngại tình trạng nhiễm trùng”.

Be gai bi me dot vi ban e ve so da hoi tinh
Cơ quan công an sẽ xem xét xử lý nghiêm bà Vy vì hành động đốt con

Ngoài ra, bác sĩ Bảo cũng xác nhận cho rằng bệnh nhân bị bỏng hơn 60% diện tích cơ thể là chưa chính xác.

“Tôi khẳng định lại bé gái bị bỏng 38% cơ thể, chủ yếu là ở mức độ 3. Riêng có vị trí tại bàn tay bỏng độ 4. Nhiều khả năng các di chứng sẹo lồi, sẹo co rút sẽ ảnh hưởng đến chức năng vận động bàn tay, ngón tay sau này” bác sĩ Bảo nhận định.

Hiện tại cháu Linh vẫn đang được chăm sóc đặc biệt ở khu vực cách ly của Bệnh viện Nhi đồng I.

Về việc xử lý hành vi đốt con của bà Trương Thị Vy ( mẹ cháu Linh) phía công an cho biết, sắp tới khi bà Vy điều trị vết thương xong phía công an sẽ điều tra xem xét và xử lý nghiêm hành vi của bà Vy.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI