Bắt hung thủ đâm chết nhân viên phục vụ ở trung tâm Sài Gòn

01/12/2015 - 15:08

PNO - Nghe bạn gái kể có mâu thuẫn với một đồng nghiệp, ba thanh niên đã mang dao bấm đến quán nhậu “dằn mặt” khiến một người tử vong.

Sáng 12/11, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phạm Công Tín (SN 1994, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi giết người. Và hai đối tượng liên quan đến vụ án là Nguyễn Đức Anh (SN 1994, ngụ Q.8) và Nguyễn Văn Phú (SN 1992, quê Bình Định), đều là bạn của Tín cũng bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Bat hung thu dam chet nhan vien phuc vu o trung tam Sai Gon 
Đối tượng Phạm Công Tín. (Ảnh C.A)

Được biết, nạn nhân là Trần Trung Đức (SN 1999, quê Bình Thuận), nhân viên một quán nhậu nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1.

Theo thông tin trước đó cho biết, vào ngày 29/11, chị Lê Hiếu Thận (nhân viên cùng chỗ làm với nạn nhân Đức) được một người bạn đến rủ đi ăn. Tuy nhiên, do vẫn đang trong giờ làm việc, anh Đức không cho chị Thận đi nên 2 người đã to tiếng cãi nhau qua lại.

Bat hung thu dam chet nhan vien phuc vu o trung tam Sai Gon 
Hai đối tượng liên quan đến án mạng là Phú và Đức Anh. (Ảnh: C.A)

Sau đó, chị Thận xin nghỉ việc rồi đem chuyện vừa xảy ra kể cho Nguyễn Văn Phú, cũng là nhân viên phục vụ một quán ăn ở Q.1. Vì muốn chứng tỏ trước bạn gái, Phú rủ hai người bạn khác là Nguyễn Đức Anh và Phạm Công tới dằn mặt Đức.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, cả ba đối tượng trên đi hai xe gắn máy qua trước quán nhậu tại nhà số 181 Đinh Tiên Hoàng (P.Đa Kao, Q.1) để gặp Đức nói chuyện.

Đôi bên xảy ra mâu thuẫn khi Đức bị Tín tát vào mặt nên Tín đánh lại. Lúc này Phú và Đức Anh cùng lao vào đánh hội đồng, Đức Anh mở cốp xe lấy một con dao bấm đưa cho Tín đâm một nhát vào lưng Đức khiến anh này ngã gục. Cả ba đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào tối ngày 30-11.

Các đối tượng Tín, Đức Anh và Phú sau khi biết nạn nhân tử vong, đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Kiều Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI