5 bí quyết khiến Charlize Theron đep rạng ngời ở tuổi 43

04/06/2019 - 10:50

PNO - ở tuổi 43, Charlize Theron vẫn tiếp tục khiến chúng ta ngạc nhiên với vóc dáng và vẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

Trong những năm qua, chúng ta đã thấy một Charlize Theron tăng và giảm cân cho các vai diễn trong phim nhưng phong độ ổn định của vẻ đẹp và dáng hình chưa bao giờ bị thay đổi.

5 bi quyet khien Charlize Theron dep rang ngoi o tuoi 43

Không giống như một số người nổi tiếng khác dựa vào những chế độ ăn kiêng theo xu hướng hay phải theo những bài tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, Theron có cách tiếp cận thoải mái hơn với việc ăn uống và tập thể dục. Cô tập trung vào việc duy trì lối sống khiến cô cảm thấy là tốt nhất. 

Dưới đây là những lời khuyên để có được cuộc sống khỏe mạnh và vẻ đẹp rạng ngời của Theron.

Tìm được bài tập luyện mình yêu thích

Bí quyết để Theron gắn bó với việc tập luyện của mình khá đơn giản. Cô chia sẻ rằng “nếu bạn tìm thấy được một môn thể thao bạn yêu thích thì việc tập luyện sẽ không còn là việc khó khăn nữa”.

Với bản thân cô, cô yêu tất cả những điều gì có thể làm ngoài trời. Gần đây cô đã làm quen với môn tennis, môn mà cô không giỏi nhưng thực sự khiến cô thích thú. “Nếu bạn thích thú khi tập thể dục bạn sẽ gắn bó với nó, bạn sẽ giữ cho mình khỏe mạnh mà không hề nhận ra”.

5 bi quyet khien Charlize Theron dep rang ngoi o tuoi 43

Cô tiết lộ rằng, khi tâp luyện trong nhà cô thích yoga, các lớp đạp xe và pilates. Cô thường thực hiện hai buổi tập yoga kéo dài 90 phút mỗi tuần, tham gia các lớp đạp xe ba đến bốn lần một tuần. Và pilate cũng là một môn yêu thích vì nó nó thay đổi hoàn toàn cơ thể cô.

Theo dõi thực phẩm và bài tập

Khi cô dành nhiều thời gian tập thể dục, cô sẽ bỏ qua các bài tập luyện cường độ cao. Cô điều chỉnh việc ăn uống của mình và tự tìm ra một công thức để duy trì sự cân bằng.

5 bi quyet khien Charlize Theron dep rang ngoi o tuoi 43

Cô chia sẻ với Harper’s Bazaar rằng: “tôi luôn tính toán cho các hoạt động của mình. Nếu không di chuyển nhiều tôi không thể ăn nhiều. Tôi luôn thành thật với bản thân mình”. 

Luôn ăn uống lành mạnh

Theron không ăn kiêng nhưng cô ấy thích các thực phẩm thô và có nguồn gốc thực vật. Cô tin rằng bí quyết làm đẹp lớn nhất của cô ấy chính là “màu xanh lá cây”. Cô luôn tuân thủ thực đơn có nước hoa quả, nước ép cải xoăn và salads xanh mỗi ngày.

5 bi quyet khien Charlize Theron dep rang ngoi o tuoi 43

Theron không hoàn toàn là người ăn chay nhưng cô ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật vì nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cô luôn ưu tiên những loại rau củ không chứa tinh bột và trái cây giàu vitamin, khoáng chất nhất. Theo cô, chúng cung cấp chất chống oxy hóa, giúp cơ thể phòng chống bệnh tật. 

Biết cách thưởng thức

Nếu bạn theo dõi cô trên Instagram, bạn sẽ biết cô ấy luôn biết chiều lòng bản thân, biết cách thưởng thức các món ăn ngon khi có cơ hội, từ món sườn ở Austin Texas, đến các món ăn vặt ở Flamin’ Hot Cheetos.

5 bi quyet khien Charlize Theron dep rang ngoi o tuoi 43

Ưu tiên sức khỏe tinh thần

Yếu tố thúc đẩy lớn nhất của Theron trong việc duy trì một lối sống lành mạnh đó là việc duy trì sức khỏe tinh thần. Đây là điều quan trọng nhất của cô. 

Cô đã có lúc phải ăn uống không lành mạnh để tăng cân cho vai diễn và nó khiến cô mệt mỏi thậm chí trầm cảm. Chính vì thế, khi vượt qua được những điều đó cô càng ý thức rõ hơn khi nào mình khỏe và đẹp nhất.

5 bi quyet khien Charlize Theron dep rang ngoi o tuoi 43


Theron chia sẻ rằng "khi tôi ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc và không uống rượu, đó là khi tôi trông đẹp nhất. Đó là khi tôi hạnh phúc nhất và bạn có thể nhìn thấy điều đó".  

Thanh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI