Bất an với các “nữ quái” dùng “bùa chú” để lấy tài sản

05/10/2015 - 07:26

PNO - Nhiều đối tượng được tình nghi là có khả năng dùng “bùa chú” để lấy tài sản khiến người dân vô cùng lo lắng, bất an.

Cửa hàng điện thoại sợ vị khách “bí ẩn”

Thời gian gần đây, nhiều cửa hàng trên địa bàn TP.HCM liên tục bị mất tài sản một cách khó hiểu sau khi có một nữ khách “bí ẩn” ghé thăm, các chủ cửa hàng này đều một mực khẳng định mình bị “bỏ bùa” nên không biết gì.

Chia sẻ với phunuonline, anh Nguyễn Tấn Nguyên, Giám đốc công ty kinh doanh điện thoại ở quận 1- một nạn nhân của “nữ quái thôi miên” cho biết,  “đối tượng” mà người  này thường xuyên nhắm tới chính là các cửa hàng bán điện thoại di động. “Thủ đoạn của “nữ quái” này là tìm đến các cửa hàng điện thoại, sau đó yêu cầu nhân viên cửa hàng cho xem những loại điện thoại đắt tiền rồi không biết bằng thủ thuật nào đó “nữ quái thôi miên” đã lặng lẽ ra đi cùng chiếc điện thoại sau đó các nhân viên mới “tỉnh hồn” và biết đã bị mất đồ”.

Với thủ đoạn hoạt động tinh vi của “nữ quái thôi miên” các chủ cửa hàng điện thoại là nạn nhân của nữ quái này đã đưa những đoạn Clip mà camera trong cửa hàng điện thoại quay lại được đưa lên các trang mạng để vạch trần chiêu của “nữ quái thôi miên”. Tuy nhiên, hàng loạt các cửa hàng điện thoại vẫn liên tục bị ‘dính ngón nghề” của “nữ quái” này.

Bat an voi cac “nu quai” dung “bua chu” de lay tai san
Phan Ngọc Phượng người bị tình nghi là có khả năng “thôi miên” gây nên hàng loạt vụ trộm ở các tiệm điện thoại trên địa bàn TP.HCM

Anh Trần Sơn Hùng ( nhân viên một cửa hàng điện thoại trên đường LýThường Kiệt – quận Tân Bình) cho hay: “ Thủ đoạn của “nữ quái thôi miên” đã được đưa lên mạng nhiều, chúng tôi rất cảnh giác. Tuy nhiên, nữ quái trên vẫn đến cửa hàng của tôi sau đó lừa lấy một chiếc điện thoại trị giá hàng chục triệu đồng. Khi phát hiện sự việc thì “nữ quái thôi miên” đã cao bay xa chạy”.

Sau thời gian rộ thông tin về “nữ quái thôi miên” gây hoang mang cho người dân đặc biệt là chủ các cửa hàng điện thoại. Nhóm hiệp sĩ thuộc đội Săn bắt cướp TP.HCM đã phục kích bắt giữ Phan Ngọc Phượng (45 tuổi, ngụ Bến Tre) khi người phụ nữ này thực hiện hành vi trộm cắp tại một cửa hàng sữa trên đường Lê Quang Định (Quận Bình Thạnh) và bàn giao cho công an Quận Gò Vấp để lấy lời khai.

Theo Công an Quận Gò Vấp, số sữa bà Phượng lấy trộm tại cửa hàng kinh doanh sữa nêu trên trị giá khoảng 2,7 triệu đồng. Hiện Công an quận Gò Vấp đang tạm giữ bà Phượng về hành vi “trộm cắp tài sản”. Đồng thời đang xác minh các thông tin về bà Phượng chính là “nữ quái thôi miên” để lấy trộm một số điện thoại Iphone thời gian qua hay không”.

Khi “nữ quái thôi miên” tỏ vẻ tốt bụng

Những ngày này bà Võ Nữ Việt Thường (57 tuổi, ngụ phường 1, quận 6) vẫn chưa hết bàng hoàng khi bà vừa bị một “nữ quái thôi miên” chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên bà Thường may mắm không bị “mất của” nhờ có sự can thiệp kịp thời của người dân.

Bà Võ Nữ Việt Thường cho hay: “ tôi không hiểu sao lúc đó tôi lại đưa vòng vàng cho bà ta nữa. Lúc đó đầu óc tôi khá mơ màng…, giờ nghĩ lại tôi vẫn còn rất lo lắng”.

Bat an voi cac “nu quai” dung “bua chu” de lay tai san
Ngô Hữu Trung “nữ quái thôi miên” với thủ đoạn giả tốt bụng để để đoạt tài sản của người dân

Theo đó, ngày 29/9 bà Thường đang tập thể dục ở công viên thì có một người phụ nữ đến tiếp chuyện. Sau đó chẳng biết bằng cách nào mà người phụ nữ trên lại lừa bà Thường đi đến một căn nhà ở phường 6, quận 6. Tại đâu người phụ nữ giả tốt bụng cho bà Thường 500 nghìn đồng để tiêu xài. Sau đó “tỉ tê” vào tai bà Thường khiến bà này tháo chiếc vòng vàng đưa cho “người tốt bụng”. Rất may mắn ông Châu Sâm (49 tuổi, ngụ quận 6, đang đậu xe ôm gần đó) phát hiện. Thấy nghi ngờ, ông Sâm đã lao đến khống chế Trung và gọi điện thoại báo cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhân là  Ngô Hữu Trung (49 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) đã có “thâm niên” trong hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Như vậy, thời gian qua sau hoàng loạt vụ “thôi miên lấy tài sản” trên địa bàn TP.HCM cơ quan công an đã bắt giữ được hai “nữ quái” nói trên và đang làm rõ thông tin hai đối tượng trên có phải là “nữ quái thôi miên hay không ?”.

Trước hàng loạt những vụ việc nghi “thôi miên” lấy tài sản rộ lên tại TP.HCM thời gian qua nhiều người dân lo lắng đặt nhiều nghi vấn. Phải chăng có một nhóm đối tượng “nữ quái thôi miên” nào đó đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM ? bởi cả hai đối tượng bắt được đều có “ thâm niên” trong hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cắp tài sản và đều tiền án, tiền sự.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI