Con trai Huy Khánh dạy cha bí quyết cua gái

28/05/2015 - 16:13

PNO - PN - Mới đây, nam diễn viên điển trai Huy Khánh đã đăng tải những dòng tâm sự của anh và con trai lên trang cá nhân khiến các fan cười ngất.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người đẹp Mạc Anh Thư, nam diễn viên Huy Khánh đã có khoảng thời gian mặn nồng với người vợ trước là Lương Hoàng Anh. Hoàng Anh - Huy Khánh có chung một cậu con trai bụ bẫm đáng yêu, đặt tên là Ghini.

Tuy đã chia tay khá lâu và hiện cả hai đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng nhưng nam diễn viên vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con trai.

Con trai Huy Khanh day cha bi quyet cua gai

Huy Khánh hài hước chia sẻ trên trang cá nhân dưới tựa đề Tâm sự hai chàng đào hoa rằng trước đây con anh "mê" đến mấy cô bạn gái nhưng... không bạn nào "mê" lại. "Huy Khánh con" quyết định sẽ không mê ai nữa mà chuyển sang "làm mặt ngầu" để... được các bạn nữ mê. Và để thực hiện được "tuyệt chiêu" làm mặt ngầu đó, con anh cần ông bố diễn viên hướng dẫn cách làm mặt "ngầu".

Tâm sự của hai cha con Huy Khánh khiến các khán giả ngỡ ngàng. Cậu con trai Ghini tỏ ra đào hoa hơn cả người cha nổi tiếng. Ghini sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ (Hoàng Anh được xếp vào nhóm những "nàng thơ" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) nên được dự đoán rằng tương lai có thể trở thành một mỹ nam mới của showbiz Việt, nếu có thêm khả năng diễn xuất của ba Huy Khánh thì sẽ càng tuyệt vời.

Sau cuộc ly hồn ồn ã với Lương Hoàng Anh, Huy Khánh từng bị cô công bố những bằng chứng ngoại tình. Không chỉ vậy, cô vợ cũ còn dành những lời lẽ vô cùng cay độc khi nói về chồng cũ cũng như những mối tình của anh.

Mặc dù ghét sự trăng hoa của Huy Khánh nhưng Hoàng Anh không phủ nhận anh là một người cha tốt: "Nếu mọi người hỏi tôi Khánh có trả tiền nuôi con không, tôi sẽ nói không. Nhưng tôi đảm bảo Khánh rất yêu con. Ngày 1/6, Khánh mua vé cho mấy mẹ con đi coi phim. Khánh đi với con. Khi con cần, Khánh sẽ ở bên. Sinh nhật Ghini, tôi hỏi Ghini có cần ba ở bên cạnh không, Ghini nói cần. Tôi gọi điện, Khánh đã qua New Zealand thăm con. Khánh cư xử với con như một người bạn, hiểu được con cần gì, muốn gì. Không có nhiều thời gian dành cho con, vì Khánh khá bận, nhưng khi con gọi, Khánh sẽ đến".

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI