Lý Nhã Kỳ rời showbiz vì xuống sắc, ít hàng hiệu?

12/05/2016 - 07:49

PNO - Trước kia là thế còn bây giờ dàn sao trẻ liên tiếp gây choáng với những món hàng hiệu đắt tiền còn Lý Nhã Kỳ cũng chính thức rút lui khỏi showbiz.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Á hậu Huyền My khiến nhiều người phải trầm trồ với cả cây hàng hiệu đang diện trên người của mình. Người đẹp đi đôi giày đen hình trái tim của nhà mốt Christian Louboutin có giá khoảng 25 triệu đồng. 

Túi xách của cô thuộc thương hiệu Hermes có giá 500 triệu đồng trong khi đồng hồ Huyền My đeo cùng nhãn hiệu này cũng có giá xấp xỉ 400 triệu đồng. Chiếc nhẫn kim cương mà cô đeo trên tay cũng có giá khoảng nửa tỉ đồng.

Ly Nha Ky roi showbiz vi xuong sac, it hang hieu?

Đây là lần thứ hai mà Huyền My gây choáng với cây hàng hiệu giá tiền tỷ của mình sau khi bị NTK Chung Thanh Phong nhắc khéo chuyện mặc đồ nhái giá rẻ của mình. Dường như Huyền My đang xóa đi tai tiếng diện đồ nhái giá rẻ bằng những món hàng hiệu đắt tiền.

Thời gian gần đây các ngôi sao trẻ liên tục xuất hiện với những bộ hàng hiệu với giá trị đắt đỏ. Phạm Hương từng được biết đến với hình ảnh giản dị cũng liên tiếp khoe hàng hiệu. Dù nhận yếu tố trái chiều về việc hàng hiệu có đẹp hay không nhưng dù sao, người đẹp này cũng đang lên tầm nhờ hàng hiệu.

Ly Nha Ky roi showbiz vi xuong sac, it hang hieu?

Đình đám nhất thời gian qua chính là những màn khoe hàng hiệu của Angela Phương Trinh. Trở lại sau thời gian tập trung cho bộ phim đóng cặp cùng Trường Giang, người đẹp này liên tục khiến công chúng sửng sốt và mãn nhãn với những bộ hàng hiệu tiền tỷ của mình.

Nếu như trước kia số ngôi sao thường xuyên diện hàng hiệu chỉ đếm trên đầu ngón tay thì những người có những món đồ tiền tỷ lại càng hiếm hơi. Nổi bật nhất chính là Lý Nhã Kỳ, cô là ngôi sao có lẽ là giàu nhất và chịu khó khoe hàng hiệu nhất showbiz.

Ly Nha Ky roi showbiz vi xuong sac, it hang hieu?

Trước kia là thế còn bây giờ dàn sao trẻ liên tiếp gây choáng với những món hàng hiệu đắt tiền còn Lý Nhã Kỳ cũng chính thức rút lui khỏi showbiz. Nều ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ và những ngôi sao cùng đua hàng hiệu thì cũng không biết ai sẽ hơn ai.

Chính vì thế, sự rút lui của Lý Nhã Kỳ có thể nói là sự khôn ngoan của người đẹp này khi mà, giờ đây cô không còn nhan sắc và trẻ trung như trước lai có nguy cơ bị tụt lại trong cuộc đua hàng hiệu thì việc rời khỏi showbiz là hợp lí nhất. Và sự thông minh dự tính được trước giúp Lý Nhã Kỳ rút lui trong chiến thắng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI