Cán bộ huyện bị nữ sinh lớp 12 đâm chết tại nhà nghỉ

13/10/2014 - 07:29

PNO - Sau nhiều lần hứa tặng quà, cho tiền khi ân ái nhưng không thực hiện, một cán bộ tài chính – kế hoạch huyện đã bị Phùng Thị Thanh (18 tuổi) dùng dao đâm chết ngay tại nhà nghỉ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Can bo huyen bi nu sinh lop 12 dam chet tai nha nghi

Đối tượng Thanh đã bị bắt giữ.

Ngày 12/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa khởi tố vụ án, ra quyết định bắt giữ Phùng Thị Thanh (18 tuổi, ngụ tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), hiện là học sinh lớp 12A1 Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Lê Hải Đăng (26 tuổi), cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Theo điều tra ban đầu và khai nhận của nghi can tại cơ quan công an, Phùng Thị Thanh và anh Lê Hải Đăng có quan hệ quen biết với nhau từ trước. Trưa 4/10, cả hai đến thuê phòng 304 tại một nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường để quan hệ tình dục.

Sau khi ân ái hai lần, lúc mặc quần áo chuẩn bị ra về, Thanh nhắc lại việc nhiều lần anh Đăng hứa cho nữ sinh này quà, tiền để đổi “quan hệ” nhưng chưa thực hiện. Sau khi nghe anh Đăng nói phải tiếp tục "quan hệ" thêm nhiều lần nữa mới nhận được quà, Thanh đã nổi cáu dẫn đến cãi vã to tiếng giữa 2 người.

Không kìm được cơn giận dữ, Thanh bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm người tình. Tuy nhiên, anh Đăng đã giữ được tay Thanh rồi tát liên tiếp vào mặt nữ sinh này.

Trong lúc vật lộn, Thanh đã đâm 2 nhát vào ngực nạn nhân. Bị đâm, anh Đăng ôm ngực chạy ra ngoài định mở cửa phòng, bị Thanh lao ra ngăn cản cho tới khi nạn nhân gục xuống, lịm đi vì mất nhiều máu.

Gây án xong, Thanh mở cửa phòng rồi lẳng lặng tẩu thoát khỏi nhà nghỉ bằng cửa sau.

Nạn nhân sau đó được nhân viên nhà nghỉ phát hiện, nhưng đã tử vong trong phòng. Đến ngày 6/10, Thanh bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ án để xử lý đối tượng.

Theo Bình Yên
(báo Thanh Tra)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI