Thanh Thảo ngầm khẳng định BTC ‘Làn sóng xanh’ không mời trân trọng nên nhiều nghệ sĩ lớn huỷ show

06/01/2018 - 18:41

PNO - Nữ ca sĩ cho biết cô đã có sự lưỡng lự, cố gắng trở về Việt Nam nhưng cuối cùng quyết định không về là hoàn toàn đúng đắn vì không được BTC tôn trọng.

Những ngày qua, sự kiện kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh được đề cập khá nhiều, nhưng không theo hướng tích cực.     

Đây từng là chương trình gắn bó với nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc Việt Nam, là nơi từng vinh danh rất nhiều tên tuổi ca sĩ trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, với sự kiện đặc biệt lần này, chương trình lại vắng mặt khá nhiều tên tuổi lớn như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Đan Trường, Phương Thanh... những người làm nên thời hoàng kim của Làn sóng xanh.                            

Thanh Thao ngam khang dinh BTC ‘Lan song xanh’ khong moi tran trong nen nhieu nghe si lon huy show
Ca sĩ Thanh Thảo và nhạc sĩ Lê Quang từng đạt giải Làn sóng xanh 2005 với ca khúc Trái tim lỡ lầm

Mới đây, đại diện BTC chương trình, nhà báo Công Vinh đã có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, khi được hỏi về sự vắng mặt của Thanh Thảo, Hồng Ngọc tại chương trình kỷ niệm 20 năm, ông cho rằng: “Hồng Ngọc, Thanh Thảo không phải tên tuổi lớn. Lớn phải là Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bằng Kiều… hay sau này là Mỹ Tâm, Mr. Đàm, Hà Hồ,… Với tôi quy tụ được hơn một nửa trong số này đã là rất tốt rồi”.

Điều này đã khiến những người được đề cập khá tổn thương. Ca sĩ Thanh Thảo cho biết chị nhận được lời mời từ nhạc sĩ Lê Quang - đạo diễn kiêm giám đốc âm nhạc của chương trình và MC Tiến Thành để quay về Việt Nam tham dự sự kiện quan trọng này của Làn sóng xanh. Lịch diễn rơi vào thời điểm không thuận lợi nhưng chị đã có lúc lưỡng lự, định về Việt Nam để cùng hoà nhịp với các nghệ sĩ vì chị rất trân trọng .

Tuy nhiên, với nhận định này của BTC, chị thấy quyết định không về là đúng đắn: “Hôm nay đọc bài phỏng vấn của chú này trong BTC mới thấy quyết định không bay về của mình là đúng! Mình cũng bao năm gắn bó với các giải thưởng quan trọng của và có rất nhiều kỷ niệm đẹp với chương trình đó”.

Trong phần bình luận tại trang cá nhân của Thanh Thảo, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã chia sẻ với nữ ca sĩ xoay quanh câu chuyện Thanh Thảo không phải là tên tuổi lớn để được mời tham dự Làn sóng xanh lần này. Ca sĩ Dương Triệu Vũ cho rằng: “Thanh Thảo, Hồng Ngọc mà chú nói không phải là tên tuổi lớn thì không biết nói sao”. Hồi đáp lại, Thanh Thảo chỉ nhẹ nhàng rằng: “Còn nhớ tên là may rồi. Lúc ấy lại bảo 2 cô ấy là ai tôi không biết, mới khổ”.

Video clip Thanh Thảo biểu diễn trong một sự kiện thuộc khuôn khổ Làn sóng xanh 20 năm vào tháng 10/2017:

 

Nhà báo Công Vinh khẳng định BTC Làn sóng xanh đã gửi lời mời các nghệ sĩ cách đây khoảng 1 tháng, bằng công văn rất trân trọng. Tuy nhiên, ca sĩ Lê Hiếu lại cho biết chỉ áy náy với nhạc sĩ Lê Quang chứ không hề được mời trân trọng như lời nhà báo Công Vinh đã nói. Ca sĩ Thanh Thảo cũng ngầm khẳng định điều này. Chị cho biết thêm, đây cũng là lý do nhiều tên tuổi lớn nhận lời xong, phút chót huỷ hoặc báo bận show. 

Về phần khán giả, rất nhiều người nhắc lại những khoảnh khắc hào quang của Thanh Thảo gắn với chương trình này. Có ý kiến cho rằng nếu Thanh Thảo không phải là tên tuổi lớn để phải có mặt thì một số ca sĩ trong chương trình lần này lại càng không nên có mặt. 

Thanh Thao ngam khang dinh BTC ‘Lan song xanh’ khong moi tran trong nen nhieu nghe si lon huy show
Đan Trường, Thanh Thảo, Phương Thanh, Lam Trường - 4 trong những tên tuổi thuộc thời hoàng kim của Làn sóng xanh

Tuy tỏ sự tổn thương trước phát ngôn từ BTC, Thanh Thảo vẫn chúc chương trình có một mùa thành công mới. Thanh Thảo chỉ tiếc nuối rằng, thế hệ của chị đã vắng 9/10 người tham gia kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh. Nữ ca sĩ vẫn còn nhớ như in thời điểm chị bước vào là với ca khúc Có quên được đâu. Thời điểm này, Thanh Thảo là tên tuổi trẻ nhất, bên cạnh Cẩm Vân, Hồng Nhung, Quang Linh, Thanh Lam, Bằng Kiều, Thu Phương, Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Cẩm Ly.

Trước sự việc ồn ào này, Thanh Thảo từng tham gia biểu diễn trong một đêm nhạc, trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm của Làn sóng xanh, diễn ra tháng 10/2017.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI