Đi nhờ xe, cô gái bị 2 thanh niên hiếp dâm

05/01/2017 - 15:12

PNO - Do không có xe nên chị H. A. đã nhờ 2 thanh niên chở về nhà nhưng khi đến đoạn đường vắng, hai tên này đã khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, ngày 5/1, cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Y Trúc Niê (SN 1996) và Y Kân Kbuôr (27 tuổi, cùng ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.

Thông tin ban đầu cho biết tối 30/12/2016, Y Trúc Niê, Y Kân Kbuôr, chị H. A. (SN 1997, ngụ xã Ea Tu) cùng một số bạn bè đi chơi. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, do quen biết từ trước và không có xe nên chị H. A. nhờ Y Trúc Niê chở về.

Y Trúc Niê dùng xe máy chở Y Kân Kbuôr và chị H. A. Khi đi đến khu vực đường vắng, Y Trúc Niê và Y Kân Kbuôr đã dùng vũ lực khống chế, rồi thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị H. A. Sau khi, thỏa mãn dục vọng, 2 đối tượng đã chở chị H. A. về nhà và đe dọa sẽ giết chị nếu báo công an.

Ngay sau đó, chị H. A. đã đến công an xã Ea Tu tố giác. Sau khi tiến hành xác minh, Y Trúc Niê và Y Kân Kbuôr đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột bắt khẩn cấp.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI