Chưa rõ động cơ người phụ nữ Hải Phòng nhờ người bắt cóc con hàng xóm

15/12/2016 - 10:58

PNO - Tú Anh nhờ một nhóm người đóng giả là người thân của cháu bé đi xe máy đến điểm trông giữ trẻ để đưa đi rồi bỏ lại cổng chùa, cách đó 5km.

Sáng ngày 15/12, lãnh đạo Công an Q. Kiến An, Hải Phòng cho biết, đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân Đỗ Tú Anh (20 tuổi, ngụ tổ Lãm Khê, phường Đồng Hòa, Q. Kiến An) nhờ người bắt cóc con của hàng xóm.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 13/12, có hai phụ nữ đi xe máy đến nhà bà Bùi Thị Gái, 49 tuổi, ĐKTT tại 22/80 Lãm Khê. Một người đứng ngoài xe chờ còn một người đi vào trong giả là người thân để đón cháu Lương Minh Đức (2 tuổi).

Chua ro dong co nguoi phu nu Hai Phong nho nguoi bat coc con hang xom
Nghi can Đỗ Tú Anh (Ảnh CAND).

Do trời tối, bà Gái tưởng đó là cô của bé Đức nên đã bàn giao cháu. Tuy nhiên, một lúc sau bố mẹ Đức đến đón con thì người trông trẻ mới giật mình phát hiện sự thật.

Sự việc được báo cho cơ quan trức năng, đến 20h công an phát hiện thấy cháu Đức đang đứng khóc một mình tại gần ngôi chùa cách hiện trường xảy ra sự việc khoảng 5km.

Trích xuất camera tại nhà bà gái, nghi can Đỗ Tú Anh đã được triệu tập để lấy lời khai. Ban đầu, Tú Anh thừa nhận việc nhờ một số người tổ chức bắc cóc cháu Đức. Tuy nhiên, chưa rõ động cơ khiến Tú Anh phải làm vậy.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân và truy bắt những nghi phạm liên quan.

Hoàng Liệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI