Chồng sát hại vợ rồi cố thủ trên mái nhà: Nhận định nguyên nhân ban đầu

09/12/2016 - 17:23

PNO - Trước đây, chị H. làm công nhân và ở trọ tại nhà anh Tùng. Một thời gian sau, hai người nảy sinh tình cảm và đến với nhau.

Liên quan đến sự việc, chồng sát hại vợ rồi cố thủ trên mái nhà, chiều 12/9, trao đổi với PV, ông Hồng  - Trưởng Công an xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện sự việc đã được bàn giao cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an huyện và xã nhanh chóng phối hợp điều tra sự việc.

Ông Hồng cho biết, theo nhận định ban đầu, đối tượng này có biểu hiện bị ngáo. Tuy nhiên, để biết chính xác phải chờ kết quả từ cơ quan điều tra. Hiện nay ông chưa thể cung cấp thêm thông tin gì.

Trước đó, sự việc xảy ra vào sáng 8/12, nhiều người nghe thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ từ phía gia đình nhà anh Lê Văn Tùng đang xây tại thôn Núi Móng, xã Hoàn Sơn.

Chong sat hai vo roi co thu tren mai nha: Nhan dinh nguyen nhan ban dau
Lực lượng chức năng khống chế đối tượng sau khoảng 2 giờ cố thủ. Ảnh: Zing

Khi kiểm tra trong ngôi nhà mọi người đã phát hiện chị Trần Thị H. (SN 1986 - vợ anh Tùng) nằm bất tỉnh, trên người có dính nhiều máu.

Ngay sau đó người dân đã hô hoán và đưa chị H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong ngay sau đó. Thấy đông người chạy đến, đối tượng Tùng đã cầm dao đứng trên nóc nhà cố thủ. 

Có mặt tại hiện trường, ông Lê Xuân Lợi - Chủ tịch UBND huyện Tiên Du đã trực tiếp cùng công an tiếp cận đối tượng đang cầm hung khí và thương thuyết.

Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, đối tượng này mới chịu buông dao, theo cơ quan công an về trụ sở.

Một số người dân địa phương cho biết, trước đó giữa hai vợ chồng đã có tiếng cãi vã. Trước đây, chị H. làm công nhân và ở trọ tại nhà anh Tùng. Một thời gian sau, hai người nảy sinh tình cảm và đến với nhau.

Sau khi lấy chồng, chị H. nghỉ việc và tiếp tục đi học tại một trường ở Hà Nội. Ra trường chị trở về địa phương làm cô giáo mầm non.

Về phần Hùng, sau khi học xong cấp 3, ở nhà quản lý dãy nhà trọ của gia đình. Hai vợ chồng Hùng đã có 2 người con, trong đó cháu bé nhỏ nhất mới chỉ được mấy tháng tuổi.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Nguyễn Công Khôi, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh, nhận định nạn nhân tử vong do bị đâm. Trung tá khôi cho hay: “Đây là vụ án mạng, cơ quan điều tra đang lấy lời khai người chồng để làm rõ”.

Sơn Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI