Dương Triệu Vũ lỡ miệng tiết lộ hôn Mr Đàm chỉ là chiêu trò PR?

13/01/2016 - 07:40

PNO - Theo như Dương Triệu Vũ, anh và Mr Đàm trong sáng, chỉ là hai anh em thân thiết, vậy xem ra, nụ hôn này là cố tình tạo scandal.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng trả lời về nụ hôn với Mr Đàm. Theo anh, Mr Đàm và anh không có quan hệ đồng tính mà chỉ do anh say quá nên mới hôn Mr Đàm để cảm ơn.

Dương Triệu Vũ nói: "Tôi nghĩ mọi người nên mở mang đầu óc, nhìn xa và rộng ra ngoài hơn chút xíu. Ngoài tình yêu đồng tính còn có rất nhiều thứ khác như tình thương anh em, tình tri kỉ, tình bạn bè... Dù đó không phải là người thân ruột thịt của mình nhưng nhiều khi lại hy sinh cho mình rất nhiều, mà những điều này không nhất thiết dính dáng đến tình dục hoặc cái gì đó dơ bẩn như mọi người suy nghĩ. Thật sự mỗi lần tôi nghe ai nói đến điều này đều cảm thấy rất buồn cười. 

Bức hình đó là vào hôm tôi đi lưu diễn ở Đà Nẵng rồi vào bar chơi, vì hôm đó là sinh nhật của tôi mà còn là giao thừa nữa nên mới đi chơi. Tôi chọn vào bar vì nơi đó ít bị chú ý, có thể tự do nhảy nhót mà không ai nói gì. Ngày lễ, mình cũng muốn chơi cho thật vui. Tôi cũng đi chơi rất lành mạnh, vui quá thì uống vài ly rượu vậy thôi chứ không có làm gì cả.

Sau đó, chị Thanh Thảo đi hát về, có gọi điện thoại cho tôi, nhắn hẹn tôi ra địa điểm ngoài cầu sông Hàn. Còn anh Hưng thì bí mật làm tiệc cho tôi ở một vũ trường. Tuy nhiên, do tôi đã ở sẵn quán bar này rồi nên mới rủ cả hai cùng tới chỗ tôi chơi. Đến chơi một hồi và uống hơi xỉn, tôi mới ôm hôn anh Hưng để nói lời cảm ơn. Chị Thảo lấy điện thoại ra chụp lại vài tấm cho anh em làm kỷ niệm. 

Duong Trieu Vu lo mieng tiet lo hon Mr Dam chi la chieu tro PR?
Bức ảnh Dương Triệu Vũ hôn má Đàm Vĩnh Hưng gây sóng gió dư luận đầu năm 2016

Tôi nghĩ, cho dù anh Hưng và tôi có tình cảm đồng tính hay không đó cũng là chuyện rất bình thường. Thế nhưng, tôi khẳng định với mọi người là tôi và anh Hưng là hai anh em thân thiết với nhau, là hai tri kỉ không hề có dính dáng gì đến tình dục. Anh Hưng cũng đã có người yêu rồi. Cả hai chúng tôi đều xem bố mẹ của nhau như là người thân ruột thịt".

Theo như Dương Triệu Vũ, anh và Mr Đàm trong sáng, chỉ là hai anh em thân thiết, vậy xem ra, nụ hôn này là cố tình tạo scandal, bức ảnh trên nhằm mục đích tạo scandal để Pr.

Ra nhiều sản phẩm âm nhạc, xem ra, chỉ với một nụ hôn Mr Đàm, Dương Triệu Vũ mới thu hút sự chú ý của công chúng hiệu quả nhất. Chính vì vậy, lời đồn vẫn mãi chỉ là một dấu hỏi chưa lời đáp với khán giả. 

Xem ra những nụ hôn trước, những cử chỉ thân mật của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ cũng chỉ là chiêu trò của hai người. Mr Đàm giúp Dương Triệu Vũ nổi tiếng. Rõ ràng không thể chỉ nhìn vào những nụ hôn, rùm beng trên truyền thông mà khẳng định được ai đồng tính, ai không đồng tính.

Đó chỉ là, đôi khi người ta thấy ngẫu hứng, hoặc đơn giản là để ngày mai có một bức hình, với dòng tít to đùng, chạy trên trang nhất của một tờ báo. Bởi vì dư luận quan tâm đến những điều này, nên nghệ sĩ phải làm vậy, hoặc “té nước theo mưa” để đổi lại sự quan tâm của dư luận. 

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI