Phan Hiển tỏ tình với Khánh Thi trước khi sinh con

15/07/2015 - 09:08

PNO - PN - Nam vũ công đã chính thức tỏ tình với người yêu lớn tuổi hơn mình khi đăn tải hình ảnh cả hai trong trang phục cô dâu chú rể.

Từ chưa chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương với giới truyền thông nhưng cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi luôn xuất hiện cùng nhau trong tất cả sự kiện và những hình ảnh, lời nói tình cảm dành cho đối phương. Mới đây, Phan Hiển lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh cả hai trong trang phục cô dâu chú rễ kèm theo lời 'cầu hôn' gián tiếp của anh dành cho người yêu ngay trên trang facebook của mình: "Em là ai giữa cuộc đời này? Em từ đâu bước đến nơi đây? Làm tôi say... Làm tôi khát khao. Trao nhau tin yêu ngọt ngào... Sau mình già nua, thì tình anh mãi mãi không đổi dời… ".

Phan Hien to tinh voi Khanh Thi truoc khi sinh con

Hình ảnh hạnh phúc của 'đôi đũa lệch'

Phan Hien to tinh voi Khanh Thi truoc khi sinh con

Ông bố trẻ đã mua sẵn đồ cho con

Những dòng chia sẻ này khiến các khán giả cảm động. Tình yêu của cặp đôi này từ khi bị giới truyền thông 'phát hiện' đã gặp không ít sóng gió, nhưng cả hai vẫn giữ thái độ im lặng và bình tĩnh khi đối mặt với dư luậ. Không những thế, cả hai còn kề vai sát cánh trong những bước ngoặt của sự nghiệp. Trước lời cầu hôn này, nam vũ công cũng từng chia sẻ Khánh Thi sẽ sắp sinh: "Theo tính toán của bác sĩ, có thể Khánh Thi sẽ lâm bồn trong tuần này, hoặc chậm nhất là cuối tháng. Chúng tôi không xác định được ngày giờ cụ thể, nhưng hiện tại vợ tôi đã chuẩn bị tinh thần lên bàn sinh”. Các fan cũng gửi lời chúc mừng đến ông bố trẻ 9x và trông chờ vào một đám cưới của cả hai sau khi Khánh Thi sinh.

LAM KHÁNH

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI