Bị đánh ghen tơi tả, dã man, sao con giáp thứ 13 vẫn lao tới yêu chồng người?

20/07/2017 - 10:49

PNO - Phải chăng khi yêu đàn bà thường lụy tình, thường ngu dại vì yêu? Đàn bà đánh nhau, đàn ông hưởng lợi!

Mấy hôm nay, trên các trang mạng xã hội đầy rẫy những hình ảnh về vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại Thái Nguyên. Cô vợ cùng bạn bè rình được nhân tình của chồng trong nhà nghỉ liền đạp cửa xông vào bắt tại trận.

Bi danh ghen toi ta, da man, sao con giap thu 13 van lao toi yeu chong nguoi?
Đánh ghen bằng cách xát ớt vào vùng kín của tình địch

Sau màn đánh ghen như thường lệ, chị vợ cùng bạn rút bọc ớt chỉ thiên ra rồi đeo găng tay, bóp nát xát vào vùng kín của tình địch. Được biết, chị vợ kia đang có thai và cô bồ này cũng ngang ngược thách thức, xấc láo với chị vợ. Thế nên mới bị đánh ghen kinh hoàng đến vậy.

Thậm chí, nhiều người tiếc thay cho anh chồng “Sao vợ xinh thế mà còn đi cặp bồ lăng nhăng làm gì”. Họ còn than thở rằng: “Ôi đúng là đàn ông, vợ xinh thế này mà không biết hưởng, đúng là một cái lạ bằng cả tạ đường phèn”. Bởi vì thực tế, người vợ trẻ trong vụ đánh ghen có diện mạo vô cùng thu hút, làn da trắng, vóc dáng rất chuẩn. Cô với chồng mình chỉ mới tổ chức đám cưới vào cuối năm 2016 vừa qua và đang có thai  tuần. Hiện cô đang làm tóc tại Thái Nguyên.

Bi danh ghen toi ta, da man, sao con giap thu 13 van lao toi yeu chong nguoi?
Bà vợ xinh đẹp đánh ghen bằng ớt tại Thái Nguyên

Ngay sau khi chia sẻ, clip trên đã thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Ai cũng cho rằng, người thứ ba kia bị đánh tơi tả như vậy dù có phần dã man nhưng là một bài học đắt giá và thiết thực cho những con giáp thứ 13 đang lén lút với chồng người. Nhất là khi những con giáp này đang không biết vị trí của mình ở đâu, không biết mình là ai còn dám thách thức, xấc lược với vợ của người đàn ông kia.

Bi danh ghen toi ta, da man, sao con giap thu 13 van lao toi yeu chong nguoi?
Vợ xinh thế này mà ông chồng còn lăng nhăng

Đây không phải lần đầu tiên những vụ đánh ghen kinh hoàng như vậy. Trước đó đã có nhiều vụ đánh ghen dã man ngay tại nhà nghỉ, ngoài đường của người vợ với người thứ 3. Và lần đánh ghen nào, kẻ thiệt thân cũng chính là người chen vào phá hoại gia đình người khác khi bị đánh cho tơi tả, lột đồ giữa phố hoặc xát ớt vào vùng kín.

Nhiều người cho rằng, đánh ghen như trên chưa thỏa đáng vì chưa chọn đúng đối tượng để đánh ghen. Thực tế, người mà các bà vợ cần giải quyết chính là phải xử chồng lăng nhăng chứ không phải cô bồ tội nghiệp.

Tuy đáng lẽ phải vậy, nhưng thử hỏi có người vợ nào yêu chồng mà không “lộn ruột” tức điên lên đến không thể kiểm soát mình khi mắt thấy tai nghe chồng đang âu yếm hay rót mật vào tai một người đàn bà khác không phải là mình chứ? Khi chưa tìm ra cách xử lý người thứ 3 thì họ sẽ ngày đêm ức chế với những gì con giáp thứ 13 gây nên. Nhất là khi con giáp kia không biết vô liêm sỉ, dám thách thức, lên mặt hoặc dọa nạt họ.

Bi danh ghen toi ta, da man, sao con giap thu 13 van lao toi yeu chong nguoi?
Bị đánh ghen tơi tả giữa đường mà sao nhiều cô gái vẫn lao vào yêu chồng người?

Nhưng bị đánh ghen tơi tả vậy, lại có bao nhiêu bài học nhãn tiền trước mắt mà những con giáp thứ 13 này vẫn trơ trẽn, không sợ chạy theo, bám theo yêu tha thiết đàn ông có vợ. Phải chăng vì đàn bà khi yêu thường lụy tình, thường ngu dại vì yêu? Kể cả chấp nhận bản thân bị tổn thương, bị chịu nhục nhã, họ vẫn mù quáng yêu một người đàn ông không xứng đáng?

Hơn nữa, những người đàn bà đã vì một lý do nào đó mà đi ngoại tình, cặp bồ thì cũng thuộc dạng những người đàn bà trơ trẽn, mặt dày vênh váo mà người ta hay gọi là loại “gái đĩ già mồm”. Bởi vì những người thứ 3 luôn chẳng có quyền can thiệp vào cuộc sống của người khác vì họ là người ngoài. Nói thẳng ra, một người đàn bà đã ngoại tình với người đàn ông có vợ thì đúng là người không ra gì.

Bi danh ghen toi ta, da man, sao con giap thu 13 van lao toi yeu chong nguoi?
Phải chăng đàn bà khao khát yêu đến mức hạ thấp bản thân?

Nhiều người vợ khi sóng gió gia đình đẩy đến cao trào, họ đã không kiềm chế tức giận mà xử lý ác nghiệt, dã man với người thứ 3. Cách xử sự trên tuy không được đại bộ phận chị em đồng tình nhưng nhiều người cũng cho rằng, phải trừng trị thích đáng như vậy mới đáng đời người đàn bà ngoại tình. 

Bi danh ghen toi ta, da man, sao con giap thu 13 van lao toi yeu chong nguoi?
Thử hỏi bị đánh như thế này còn đủ sức để yêu?

Nhiều chị em sau cú sốc chồng ngoại tình và những lần đánh ghen để lột bộ mặt giả tạo, ác hiểm của tình địch đã vừa phải nuốt nỗi đau vào trong, vừa buông vừa giữ để chồng nhận ra giá trị của mình, nhận ra tầm quan trọng của gia đình. Nhưng nếu con giáp thứ 13 thông minh ra đừng để những người vợ phải tức giận mất khôn. Hãy biết dừng lại, biết nhận ra giá trị thật của mình đúng lúc trước khi mất cả chì lẫn chài, thiệt thân lại mất cả phẩm giá, danh dự.

Minh Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI