Thu Minh lâm bồn, con trai nặng 4kg

31/05/2015 - 08:38

PNO - PN - Nữ ca sĩ đã thuận lợi vượt cạn tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế vào chiều 29/5.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con đầu lòng của Thu Minh là một bé trai, cân nặng 4kg. Được biết, mọi thông tin về ngày sinh của Thu Minh đều được giữ kín đối với truyền thông. Vì thế, phải đến hai ngày sau khi sinh, thông tin mới được tiết lộ.

Hiện sức khỏe của Thu Minh và bé trai đều tốt. Người chồng nước ngoài của Thu Minh đã rất vui và phấn khích khi chứng kiến được khoảnh khắc chào đời của đứa con đầu lòng.

Được tin Thu Minh hạ sinh bình an, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan đã vào trang cá nhân để chúc mừng cô. Hình ảnh "cục cưng" của nữ ca sĩ vẫn chưa được công khai, nhưng theo một số nguồn tin thì bé khá bụ bẫm và đáng yêu bởi sự pha trộn hai nét đẹp Á - Âu.

Thu Minh lam bon, con trai nang 4kg

Thu Minh lam bon, con trai nang 4kg

Bạn bè và các fan đã vào trang facebook cá nhân để chúc mừng Thu Minh

Trong thời gian mang thai, nữ ca sĩ rất kín tiếng, chỉ tiết lộ rất ngắn gọn về chuyện cá nhân. Cô ngại bị cho rằng lợi dụng chuyện mang thai để PR tên tuổi. "Tôi muốn tự phát triển sự nghiệp bằng đúng khả năng chuyên môn của mình chứ không dùng em bé để gây chú ý".

Thu Minh và chồng - tỷ phú người Hà Lan chính thức kết hôn vào năm 2012. Tất cả hình ảnh của lễ cưới đều được giữ bí mật. Ông xã Thu Minh nổi tiếng bởi việc quan tâm, chăm sóc vợ từng li từng tí. Là một doanh nhân bận rộn nhưng anh sẵn sàng tháp tùng bà xã đi diễn, dự event khắp nơi. Tuy nhiên, anh không công khai xuất hiện và chỉ lặng lẽ đứng ở phía hậu trường quan sát một nửa của mình.

LAM KHÁNH

Từ khóa sinh conThu Minh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI