Vì sao Hương Tràm không được nhận vai chính trong phim điện ảnh ‘Em gái mưa’?

03/05/2018 - 19:55

PNO - Dù là người tạo nên linh hồn và sức lan toả cho MV ‘Em gái mưa’ nhưng khi sản phẩm này được chuyển thể thành điện ảnh, Hương Tràm không được giao vai chính.

Chiều 3/5, ê-kíp phim điện ảnh Em gái mưa đã có những câu trả lời trước những câu hỏi xoay quanh bộ phim.  

Tháng 9/2017, MV Em gái mưa được ra mắt khán giả, trở thành cú hích mới cho sự nghiệp ca hát của Hương Tràm. Đến hiện tại, Em gái mưa đã đạt hơn 106 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành một trong những MV có sức hút bậc nhất làng nhạc Việt.

Vi sao Huong Tram khong duoc nhan vai chinh trong phim dien anh ‘Em gai mua’?
Hình ảnh Hương Tràm trong MV Em gái mưa

MV Em gái mưa - Hương Tràm:

 

Tuy nhiên, khi Em gái mưa được chuyển thể thành phim điện ảnh, Hương Tràm lại không được giao vai chính. Giả thích về lý do này, đạo diễn Tuấn Anh cho biết: “Tràm rất thích điện ảnh nên những MV gần đây của cô ấy đều mang màu sắc này. Tuy nhiên, trong một vài dự án trước đây, tôi có mời Tràm casting thử nhưng cô ấy diễn không tốt. Hương Tràm không thể đóng phim được. Vì thế, trong các sản phẩm của Hương Tràm cô ấy cũng chỉ làm người dẫn chuyện. Hơn nữa, Hương Tràm chín chắn quá so với vai này nên không phù hợp. Đó cũng là những lý do Hương Tràm không được giao vai chính trong một dự án mà linh hồn đầu tiên thuộc về cô ấy”.

Theo tiết lộ, Hương Tràm sẽ tham gia một vai phụ và hát một trong 3 ca khúc nhạc phim và không lấy cát-sê.

Vi sao Huong Tram khong duoc nhan vai chinh trong phim dien anh ‘Em gai mua’?
Đạo diễn Tuấn Anh trong buổi họp báo giao lưu đoàn phim vào chiều nay (3/5)
Vi sao Huong Tram khong duoc nhan vai chinh trong phim dien anh ‘Em gai mua’?
Hương Tràm dành thời gian đến giao lưu cùng đoàn phim nhưng rời sự kiện sớm vì có việc bận

Ban đầu, diễn viên chính của phim được giao cho Thanh Vy, cô gái từng đóng trong MV Em gái mưa của Hương Tràm. Tuy nhiên, diễn viên trẻ Thuỳ Linh là người được "chốt" cuối cùng. 

"Tôi đã chọn Vy và thậm chí ký hợp đồng vai chính luôn. Tôi đã về trường cũ tại Kiên Giang để công bố dự án này. Sau đó nửa tháng, Vy đóng Glee. Họ có giới thiệu Thanh Vy để tham gia một bộ phim truyền hình. Vy nhắn tôi xin diễn 2 vai cùng lúc. Nhưng đây là vai chính, Vy phải có 90% thời gian có mặt tại phim trường nên tôi giải thích và không đồng ý. Vy nói chỉ làm việc với ê-kíp nào tôn trọng cô ấy và huỷ hợp đồng sau đó”, Tuấn Anh chia sẻ. Nam đạo diễn cũng cho biết anh vô cùng điêu đứng trong thời gian này vì chỉ còn 1 tháng sẽ chính thức bấm máy nhưng cuối cùng, anh và ê-kíp đã có lựa chọn thực sự ưng ý.

Vi sao Huong Tram khong duoc nhan vai chinh trong phim dien anh ‘Em gai mua’?
Thanh Vy, nữ diễn viên từng đóng MV Em gái mưa của Hương Tràm huỷ hợp đồng với đoàn phim vào phút chót

Phim Em gái mưa lấy bối cảnh những năm 2000, tại một ngôi trường trung học, ở đó có những mùa thi, tình bạn đẹp đẽ cùng những cảm xúc đầu đời thơ mộng... Câu chuyện tình giữa cô học sinh Hà Vy (diễn viên Thuỳ Linh) và thầy giáo Minh Vũ (diễn viên Mai Tài Phến) cùng những nhân vật xoay quanh sẽ mang khán giả trở về với những dư vị cảm xúc thú vị của một thuở áo trắng đến trường. Phim được quay ở TP.HCM, Đà Lạt và Phan Thiết với khoảng 40% cảnh phim có mưa.

Vi sao Huong Tram khong duoc nhan vai chinh trong phim dien anh ‘Em gai mua’?
Việt Hương cũng đầu tư kinh phí cho dự án này. Theo tiết lộ từ đoàn phim, Việt Hương rất hào hứng và đóng góp rất nhiều cho kịch bản.

Ngoài dàn diễn viên trẻ, phim sẽ có sự tham gia của 2 gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Việt: Trung Dân và Việt Hương. Đồng thời, Việt Hương cũng góp cổ phần để sản xuất phim này. Em gái mưa dự kiến ra mắt vào ngày 1/6/2018.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI