Mặc Lâm Tâm Như 'đứng mũi chịu sào', Hoắc Kiến Hoa lên tiếng không cần quan tâm

30/10/2016 - 16:58

PNO - Giữa “bão” tin đồn xấu về vợ, cuối cùng Hoắc Kiến Hoa cũng lên tiếng, song câu trả lời của anh khiến người hâm mộ thêm xót xa cho Lâm Tâm Như.

Từ sau phát ngôn mập mờ của Trác Vỹ về tình cảm của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khi ông cho rằng: "Chân tướng không sớm thì muộn sẽ lộ ra thôi" đã có rất nhiều tin đồn không hay dành cho cặp vợ chồng này. Nhiều ý kiến cho rằng, Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa cưới bằng chuyện bầu bí, sau đó là những tin đồn sảy thai ác ý.

Mac Lam Tam Nhu 'dung mui chiu sao', Hoac Kien Hoa len tieng khong can quan tam
Lâm Tâm Như dùng chuyện bầu bí ép Hoắc Kiến Hoa cưới?

Hàng loạt các bài viết chỉ trích Lâm Tâm Như đã khiến đại diện công ty nữ diễn viên phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với kẻ bôi nhọ danh dự của cô.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại cho rằng, Hoắc Kiến Hoa không đáng mặt đàn ông khi để vợ một mình hứng chịu những thông tin lùm xùm.

Mac Lam Tam Nhu 'dung mui chiu sao', Hoac Kien Hoa len tieng khong can quan tam
Phía Lâm Tâm Như "đứng mũi chịu sào" trước loạt tin đồn ác ý

Cuối cùng, ngày hôm qua (29/10), trong một sự kiện, Hoắc Kiến Hoa đã trả lời câu hỏi về những tin đồn không hay suốt thời gian gần đây. Anh chỉ vỏn vẹn đáp lại rằng: "Không cần quan tâm tới bọn họ". Nhưng có vẻ như câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa chưa thỏa đáng, càng khiến dư luận thêm bức xúc.

Mac Lam Tam Nhu 'dung mui chiu sao', Hoac Kien Hoa len tieng khong can quan tam
Trước những bình luận ác ý, Hoắc Kiến Hoa chỉ vỏn vẹn đáp trả: "Không cần phải quan tâm tới bọn họ"

Nhiều người cho rằng Hoắc Kiến Hoa vô cảm khi nhắc đến chuyện vợ con. “Chờ đợi mãi để được một câu trả lời như vậy sao, thật khổ thân cho Lâm Tâm Như”, một ý kiến bình luận.

Một ý kiến khác cho rằng: “Hoắc Kiến Hoa bảo vệ vợ con bằng cách im lặng và mặc kệ những lời đồn càng khiến người ta công kích Lâm Tâm Như hơn.”

Hoắc Kiến Hoa lâu nay vốn được gọi là "lão cán bộ", được biết, anh không sử dụng mạng xã hội cá nhân, cũng không thường xuyên truy cập internet. Xem ra, những tin đồn ác ý trên mạng xã hội những ngày qua thực sự không khiến Hoắc Kiến Hoa bận tâm như lời anh nói. Anh cũng không giải thích hay nói nhiều về chuyện hôn nhân vì cho biết đây là đời sống riêng, không muốn chia sẻ trên mặt báo.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI