MV của Sơn Tùng M-TP được xem nhiều nhất năm 2014

24/02/2015 - 08:55

PNO - PN - Chàng ca sĩ lắm scandal vừa khiến nhiều đồng nghiệp thán phục khi trở thành nghệ sĩ có MV được xem nhiều nhất trong năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù dính nghi án đạo nhạc nhưng MV Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng đã chạm đến mốc 40 triệu lượt xem trên mạng chia sẻ video YouTube, tạo nên một kỷ lục hiếm có trong Vpop. Ngoài việc có lượt xem nhiều nhất, Em của ngày hôm qua còn là ca khúc được nghe nhiều nhất trên các trang nhạc trực tuyến từ trước đến nay.

Em của ngày hôm qua ra mắt vào cuối tháng 12/2013. Ba ngày sau đó đã đạt một triệu lượt nghe. Ba tháng sau, ca khúc chạm mốc 100 triệu lượt nghe và tính đến thời điểm hiện tại là hơn 172 triệu lượt nghe trên trang nhạc số Zing MP3.

Không những thế, Em của ngày hôm qua còn là một trong những ca khúc Việt được cover nhiều nhất. Khi tìm kiếm trên YouTube với từ khóa "Em của ngày hôm qua cover" thì được đến hơn 302.000 kết quả, thậm chí một nhân vật "đình đám" như "ca sĩ Lệ Rơi" cũng hát lại ca khúc này.

Đứng thứ nhì về lượt xem không ngoài dự đoán là MV Bốn chữ lắm của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi. Bài hit oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc này ra mắt vào tháng 6/2014 và nhanh chóng đạt 13,2 triệu lượt xem. Với 11,6  triệu lượt xem, MV Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng xếp vị trí thứ ba. Tiếp đến là MV Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu với 8,4 triệu lượt.

Khởi My xuất hiện trong danh sách với hai ca khúc: Người yêu cũ có 6,1 triệu lượt và Buông tay (song ca cùng La Thăng) có 6,9 triệu lượt. Bốn ca khúc còn lại trong top 10 gây bất ngờ không nhỏ bao gồm Vượt qua sóng gió của nhóm nhạc HKT với 6,6 triệu lượt, Chỉ có em của Hoàng Tôn và Kay Trần, Bảo Kun với 5,3 triệu lượt, Vội vã yêu nhau vội vã rời của Lương Bích Hữu và Ngô Kiến Huy với 5,4 triệu lượt, và Lạc đường của Phạm Trưởng với 4 triệu lượt.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI