Khắc Tiệp làm trò khoe ảnh bên tỷ phú Hoàng Kiều

29/12/2015 - 07:24

PNO - Ông bầu Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh thân thiết bên tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều.

Mới đây, ông bầu Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh thân thiết bên tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều, người giàu nhất trong số 25 gương mặt mới trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400) năm 2015. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam.

Xem ra, ông bầu Khắc Tiệp đang bước nhanh trên con đường danh vọng. Khắc Tiệp đang nỗ lực chứng minh với khán giả bằng mối quan hệ khủng với các làng giải trí thế giới, các đại gia, tỷ phú.

Thi sắc đẹp trong nước không đoạt giải, các người đẹp muốn có danh hiệu hãy yên tâm đầu quân về công ty của Khắc Tiệp. Bởi lẽ, có thể thấy rằng quyền lực của "ông trùm" này vươn tầm quốc tế và các người đẹp sẽ có mỹ tự hay hơn nhiều.

Tại cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á mà Kỳ Hân, Võ Cảnh đoạt giải năm 2014, Mỹ Nhân đăng quang năm 2015, ông bầu Khắc Tiệp đều có vị trí rất quan trọng trong ban giám khảo. Cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2013 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan mà Diệu Huyền đăng quang cũng không phải ngoại lệ. 

Tại cuộc thi Hoa hậu mà Ngọc Trinh và Tường Vy đăng quang, ông bầu Khắc Tiệp cũng có mối quan hệ không nhỏ với ban tổ chức. Các thành viên trong ban giám khảo cũng không hề xa lạ với các chân dài của ông trùm Khắc Tiệp.

Khac Tiep lam tro khoe anh ben ty phu Hoang Kieu
Ông bầu Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh thân thiết bên tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều.

Không chỉ dành được những danh hiệu đẳng cấp quốc tế "khủng" cho "gà" cưng, Khắc Tiệp còn khẳng định chỗ đứng cho chân dài của mình với vai trò giám khảo. Minh chứng là tại cuộc thi với tên gọi Malaysia Supermodel Search 2014, nhiều người đã khá bất ngờ khi giám khảo quốc tế chính là Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. 

Ông bầu được mời ngồi ghế nóng đêm chung kết cuộc thi Miss World Korea 2015 diễn ra vào tối 21/11 tại Nhà hát Alpensia, thuộc tỉnh Gangwon, thành phố PyeongChang. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra sự kiện Thế vận hội Mùa đông 2018 (PyeongChang Winter Olympics 2018). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.

Vũ Khắc Tiệp bật mí, lý do anh được mời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia của Hàn Quốc là nhờ mối quan hệ thân thiết với con trai của tỷ phú Hoàng Kiều. Chính ông Hoàng Kiều là người đã giới thiệu Vũ Khắc Tiệp với Giám đốc Quốc gia của Miss World Korea - bà Jenny Park Thorn. Bà Jenny đã có lần đến Việt Nam và gặp gỡ ông bầu của Ngọc Trinh. 

Đến kiều nữ Lý Nhã Kỳ còn thảng thốt trong “Đêm hội chân dài 8” rằng: “Nể nhất Vũ Khắc Tiệp, vì mời được cả showbiz đến tham dự. Thậm chí những người không bao giờ đi event cũng xuất hiện như anh Hoài Linh, đạo diễn Lê Hoàng. Điều này Kỳ không làm được, Kỳ phục Vũ Khắc Tiệp lắm".

Ông bầu của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tin vào lời phán của một người thầy bói và người mẫu Dương Yến Ngọc rằng từ năm 34 tuổi trở lên, tiếng tăm của anh lan ra thế giới.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI