Trà sữa túi zip- thức uống 'cầm tay mùa hè'

30/05/2015 - 07:04

PNO - PN - Luôn nằm trong danh sách thức uống được giới trẻ yêu thích với những sáng tạo mới lạ, hè năm nay, trà sữa tiếp tục gây sốt với hình thức túi zip cầm tay tiện dụng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tra sua tui zip- thuc uong 'cam tay mua he'

Trà sữa Thái truyền thống và trà sữa Thái xanh - món khoái khẩu của các cô cậu tuổi teen

Du nhập vào Sài Gòn khoảng cuối năm ngoái, trà sữa túi zip (đựng trong loại túi zipper có thể kéo khóa kín) đã dần lấy được lòng các thực khách trẻ. Tuy vậy, phải đến mùa hè năm nay, những túi trà sữa xinh xắn, thơm hương thảo mộc này mới thực sự tạo nên cơn sốt. Với giá khá rẻ, từ 12.000 - 18.000 đồng/túi, trà sữa Thái túi zip phù hợp với mức chi tiêu của giới trẻ và là lựa chọn thú vị cho những người muốn thử nghiệm món ăn vặt mới lạ.

Thay vì đựng trong ly nhựa như thông thường, trà sữa túi zip mang đến cảm giác từ lạ lẫm đến thích thú bởi sự tiện lợi và năng động. Những chiếc túi zipper dày có cùng chất liệu với loại túi dùng để trữ sữa mẹ nên đảm bảo an toàn. Bạn trẻ cũng thích thú với những hình ảnh ngộ nghĩnh in bên ngoài túi và sắc đỏ, vàng, xanh... của các loại trà chứa bên trong. Kiểu túi zip này cũng đặc biệt tiện dụng dù bạn di chuyển bao lâu, bao xa. Tiện lợi hơn, nếu dùng không hết, bạn có thể kéo khóa kín miệng túi và mang đi mà không sợ bị đổ.

Tra sua tui zip- thuc uong 'cam tay mua he'

Sau khi mua, khách có thể ngồi tại chỗ thưởng thức hoặc vừa thong dong dạo phố vừa nhâm nhi những hớp trà ngọt mát

Anh Linh, chủ quán trà sữa Thái Rạk Khun, trên đường Trần Quốc Toản, Q.3, TP.HCM cho biết, hè này lượng khách thưởng thức trà sữa túi zip tăng mạnh. Mỗi ngày cửa hàng của anh bán được khoảng 500 túi. Trong đó, trà sữa Thái truyền thống và trà sữa Thái xanh được các bạn trẻ yêu thích nhất. Nhờ hình thức tiện lợi của những chiếc túi này mà khách hàng thích mua mang đi thay vì ngồi uống tại chỗ.

Tra sua tui zip- thuc uong 'cam tay mua he'

Với giá khá rẻ, trà sữa Thái túi zip được đông đảo bạn trẻ yêu thích

Ở Việt Nam, trà sữa Thái không phải là thức uống xa lạ. Khác biệt với độ ngậy béo của các loại trà sữa thông thường, trà sữa Thái với hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng của thảo mộc, quyện với vị ngọt, béo của các loại sữa được gia giảm khéo léo, đem lại cảm giác ngon mà không ngán. Ngoài trà sữa kết hợp các loại thạch, nhân, hạt đa dạng, các quán trà sữa thường có thêm các loại thức uống như: soda bạc hà, soda kiwi, soda nho, cocktail trái cây, trà đào... cũng đựng trong túi zip. Kim Khánh, một sinh viên cho biết: “Mình thích trà sữa Thái túi zip vì trông xinh xắn, lại sạch sẽ và tiện lợi. Nếu không có thời gian ngồi tại quán thưởng thức, có thể vừa thong dong dạo phố vừa nhâm nhi những hớp trà ngọt mát”.

Trà sữa túi zip bán nhiều ở các quán trà sữa và những xe trà sữa nhỏ xinh, trang trí bắt mắt. Tại TP.HCM, nhiều người biết đến quán Trà sữa zipper (290 Hải Thượng Lãn Ông, Q.5); trà sữa túi Lavida, trà sữa Thái Rạk Khun trên đường Trần Quốc Toản, Q.3; trà sữa online Sweefla…

 HUYỀN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI