Bị "đuổi khéo" trên thảm đỏ, người đẹp Việt nên học Lý Nhã Kỳ

13/11/2015 - 06:22

PNO - Sao Việt nên học tập theo sự chuyên nghiệp của Lý Nhã Kỳ để nếu có thể xuất ngoại cũng đỡ phải tạo nên hình ảnh không đẹp mắt.

Không chỉ nổi tiếng với phát ngôn "đưa thời trang thế giới đến với Việt Nam", show diễn của Lý Nhã Kỳ còn thu hút sự chú ý với những câu chuyện ngoài lề về các khách mời. Bên cạnh sự nổi bật của ngôi sao TVB Xa Thi Mạn, chuyện nhiều ngôi sao Việt bị "đuổi khéo" trên thảm đỏ cũng rất thu hút sự chú ý.

Trên trang cá nhân của một người bạn, Hoa hậu Trúc Diễm bình luận: "Em chưa kịp tạo dáng thì đã bị mời đi rồi, váy dài, mém té hai lần". Không chỉ Trúc Diễm, nhiều người đẹp khác cũng bị nhắc khéo trên thảm đỏ.

Bi

Quách An An cho biết, cô vừa bước chân lên thảm đỏ để tạo dáng được một điểm thì đã bị nhân viên an ninh mời đi tiếp. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em cũng bị một nhân viên nhắc nhở đi ra khi được phóng viên yêu cầu chụp hình.

Trước những ý kiến khá bức xúc và không mấy vui vẻ của nhiều người đẹp, không ít người tỏ ra thông cảm và không hiểu tại sao một show diễn lớn như vậy lại hành xử kém đẹp như thế. Thế nhưng, chuyện ở đây nên trách sao Việt kém chuyên nghiệp và chuyện lên tiếng chỉ càng chứng minh cho sự kém hội nhập của sao Việt với quốc tế.

Tại các sự kiện quốc tế, mỗi ngôi sao đều chỉ có một khoảng thời gian nhất định để tạo dáng và chụp hình trên thảm đỏ. Nếu quá thời gian quy định, bất cứ ngôi sao nào cũng đều bị nhắc khéo phải di chuyển để nhường chỗ cho ngôi sao khác.

Bi
Nhiều sao Hoa ngữ bị "đuổi khéo" trên thảm đỏ LHP Cannes.

Không nhìn đâu xa, điển hình ngay tại LHP danh giá Cannes, hai ngôi sao Hoa ngữ là Lý Băng Băng và Dương Mịch đều bị bảo vệ "đuổi khéo" vì dừng lại tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ.

Chính vì thế, việc tạo dáng quá lâu để "tham" chụp ảnh của nhiều người đẹp Việt nếu xuất hiện tại các sự kiện quốc tế thì đều bị "đuổi khéo" bởi lực lượng bảo vệ.

Là người thường xuyên xuất ngoại tham gia các sự kiện quốc tế, Lý Nhã Kỳ quả là chuyên nghiệp khi đưa những chuẩn mực quốc tế vào trong show diễn của mình. Không chỉ chuyên nghiệp trong việc mời NTK lừng danh, khách mời nổi tiếng mà đến cả khâu tổ chức nhỏ nhất cũng được nữ diễn viên này làm rất chuyên nghiệp.

Thiết nghĩ, thay vì lên tiếng cho rằng những người bảo vệ của show diễn do Lý Nhã Kỳ tổ chức "hành xử lạ" thì sao Việt nên học tập theo sự chuyên nghiệp của Lý Nhã Kỳ, để nếu có thể xuất ngoại cũng đỡ phải tạo nên hình ảnh không đẹp mắt.

Hải Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI