Bấp bênh giường chiếu khi vợ 'vượt mặt' chồng

05/07/2019 - 10:30

PNO - Không ít gia đình tan nát vì sự lệch pha giường chiếu, đặc biệt khi bà vợ đột nhiên vượt mặt ông chồng. Giải quyết tình cảnh này, phải cân nhắc thật kỹ...

Gần đây không biết vì lý do gì tôi bỗng tăng vọt nhu cầu về chuyện vợ chồng. Tôi rất khó xử về ham muốn của mình cũng như việc “qua mặt” chồng. Hiện tôi vẫn chưa muốn công khai chuyện này với ông xã...

T. Mai (TP.HCM)

Bap benh giuong chieu khi vo 'vuot mat' chong
Lắm gia đình tan vỡ vì lệch pha tình dục. Hình minh họa.

Thỉnh thoảng, hiện tượng bà vợ đang “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia” đột ngột bóp kèn qua mặt chồng cũng xảy ra. Nguồn kích có thể từ tác dụng phụ của thực phẩm, thuốc men; từ cú giải tỏa tâm lý, bệnh tật nào đó hay đơn giản từ trên trời rớt xuống. 

Tuy vậy, đây không phải chủ đề chính, mặc ai xúi biểu, vấn đề quý cô phải đối mặt là “thu xếp sao cho ổn, với bản thân và với đức ông chồng”. Có thể nhận ra nhiều đích phạm “thay ngựa giữa dòng” là tạm bợ, nghĩa là cú thăng hoa có thể chỉ phù du như ánh chớp lóe một lúc rồi thôi. Do vậy “đường binh” cần tính đến yếu tố ăn xổi, hoàn toàn khác với sự bất cập từ nội lực hoặc từ  một cú hồi xuân thực thụ.

Rõ ràng đây là ca khó, kể hết phải mất vài trang A4, nên chỉ có thể tóm lược. Tốt hơn cả là bên tụt phấn đấu vượt lên. Không dễ cho cánh mày râu, giường chiếu không phải nốt nhạc muốn thăng thì thăng, chỉ có thể trông vào khe cửa hẹp. Trong thực tế, nhiều ông chồng sàng sàng với vợ không phải do ốm yếu, bất tài, mà vì thích nghi cốt giữ thăng bằng cỗ xe hạnh phúc.

Việc ông rộng bụng bỏ qua vài ba lượt lên giường khi vợ không hứng là bằng chứng. Điều này có nghĩa nếu có động cơ, tự khắc ông sẽ biết cách bung hết khả năng. Trường hợp mức chênh không quá lớn thì “sức rướn” này đủ giúp ông so kè với vợ. 

Việc nên công khai và công khai thế nào với chồng cũng là vấn đề đau đầu với các cô. Dù thế nào thì thông điệp cũng được gửi, không hai mặt một lời cũng thông qua chăn gối. Bằng cách nào vẫn phải bắt đầu từ tốn, khéo léo tránh sốc. Hợp tình hơn cả là âm thầm lấy đà cho ông thông qua ngôn ngữ tình dục. Người khôn nửa lời cũng hiểu. 

May mắn nếu rơi vào trường hợp sự đột biến của bà thật ra xuất phát từ diễn biến của ông thì việc nước lên thuyền lên dễ như trở bàn tay. Với  nhiều lý do, một người đàn ông cũng có thể bất thần xốc vác hơn trước và kéo theo sự thay da đổi thịt của bà. 

Lưu ý, như đã nói, khí thế của bà có thể nhất thời; khi kẻ chống lưng ra đi thì người “hưởng xái” cũng trắng tay. Do vậy, trì hoãn hay không cần gieo sầu cho ông là có thể tính đến. Việc này có thể giúp cho bà khỏi xấu hổ bởi hôm qua ưỡn ngực hơn người; hôm nay phải tẽn tò “phong độ nhất thời đẳng cấp mãi mãi”.

Không ít gia cảnh tan nát vì sự bất cập giường chiếu, đặc biệt khi một đêm ngủ dậy chồng kém vợ cả cái đầu. Giải quyết “nói hay không nói” trong tình cảnh của bạn, thật ra phải cân nhắc thật kỹ, đúng như bạn nghĩ.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI