NSX phim Lô tô xin rút tác phẩm khỏi đề cử giải Mai Vàng 2017

12/12/2017 - 18:18

PNO - Dù được độc giả yêu thích bình chọn và xuất hiện trong đề cử ở hạng mục phim của giải Mai Vàng 2017 nhưng đại diện nhà sản xuất (NSX) phim Lô tô vẫn xin rút tên khỏi danh sách tranh cử.

Sau 3 tháng khởi động, mới đây BTC giải Mai Vàng lần thứ 23 - 2017 đã chính thức công bố danh sách các tác phẩm, nghệ sĩ và chương trình truyền hình thuộc 15 hạng mục được đề cử tranh giải năm nay. Những đề cử này do khán giả bình chọn và được thông qua bởi một Hội đồng tư vấn nghệ thuật.

NSX phim Lo to xin rut tac pham khoi de cu giai Mai Vang 2017
Hình ảnh trong phim Lô tô

Theo đó ở hạng mục phim, bộ phim điện ảnh Lô tô của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh nằm trong danh sách đề cử cùng các tác phẩm gồm: Em chưa 18, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng và Yêu đi! Đừng sợ. Tuy nhiên, sau khi nhận được thông tin từ BTC giải Mai Vàng 2017, nhà sản xuất phim Lô tô đã chủ động liên hệ và xin rút tên khỏi danh sách tranh giải. 

Chia sẻ về quyết định này, đại diện truyền thông bộ phim cho biết: "Khi danh sách đề cử giải Mai Vàng được công bố, chúng tôi cảm thấy rất vui khi sản phẩm mình làm ra được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, thật lòng chúng tôi không muốn tham gia một số giải thưởng nên đã chủ động xin rút tên. Khi chúng tôi cảm thấy không phù hợp thì chúng tôi được quyền rút khỏi bất kể giải thưởng nào, kể cả Mai Vàng".

NSX phim Lo to xin rut tac pham khoi de cu giai Mai Vang 2017
 

Nói thêm về việc rút khỏi giải Mai Vàng, đại diện NSX phim Lô tô khẳng định nguyên nhân xuất phát từ một số lý do mang tính chất cá nhân của nhà sản xuất, cảm thấy không phù hợp nên họ từ chối xuất hiện ở một vài giải thưởng, trong đó có Liên hoan phim Việt Nam 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng mới đây. 

"Liên hoan phim năm nay chúng tôi cũng không đi dự thi vì có một số lý do cá nhân. Với giải thưởng Mai Vàng cũng vậy, chúng tôi rất tôn trọng và cảm ơn khán giả đã bình chọn bộ phim nhưng vì cảm thấy không phù hợp nên chúng tôi đề xuất rút lui", đại diện truyền thông bộ phim cho hay.

 Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI