VP tỉnh ủy Hải Dương phản pháo về vụ xe biển xanh vi phạm bỏ chạy

16/09/2015 - 07:51

PNO - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương khẳng định xe biển xanh đó  không phải xe của Văn phòng, hiện tại chiếc xe đã được thả ra.

Không phải xe của tỉnh ủy

Liên quan đến Xe biển xanh của Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương vi phạm giao thông và bỏ xảy ra vào ngày 15/9 trên phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương, ông Nguyễn Viết Hải nói: "Đó không phải là xe của Văn phòng của chúng tôi"

Cụ thể, trao đổi với PV Phunuonline ông Hải cho biết: "Sau khi có thông tin về vụ việc do báo chí đưa, chúng tôi đã rà soát kiểm tra lại. Chiếc xe này trước đây thuộc Văn phòng tỉnh ủy Hải Dương, tuy nhiên cách đây khoảng 2-3 năm, xe đã chuyển cho Bệnh viện phụ sản quản lý. Câu chuyện khiến chúng tôi vô cùng bức xúc".

VP tinh uy Hai Duong phan phao ve vu xe bien xanh vi pham bo chay
Chiếc xe biển xanh vi phạm giao thông bỏ trốn không phải là xe của VP tỉnh ủy Hải Dương.

Trước đó, 8h sáng 14/9, trên đoạn đường Khâm Thiên (Phường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) một chiếc xe biển xanh mang số 34B-2456 được cho là xe của Văn phòng tỉnh ủy Hải Dương vi phạm giao thông rồi bỏ trốn.

CSGT khu vực ngay lập tức đuổi theo chiếc xe vi phạm đến đoạn trước số nhà 106 sau đó ép xe dừng lại. Lúc này chiếc ô tô biển xanh mới chính thức chịu dừng và một lúc lâu sau mới ra khỏi xe.

Cho tiếp tục lưu thông

Được biết, công an Hà Nội đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế chiếc xe biển xanh với các lỗi: Lái ôtô vào đường cấm, không tuân thủ hiệu lệnh dừng xe, không chấp hành yêu cầu kiểm tra của cảnh sát. Tài xế Nguyễn Đình Du bị phạt tổng cộng 5,4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, sau khi làm việc với công an, xe biển xanh không bị giữ lại, tiếp tục lưu thông.

Vũ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI