Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo

03/06/2017 - 12:15

PNO - Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo, Bạch Dương, Cự Giải dễ nóng giận, Kim Ngưu, Song Tử, Thần Nông cần hòa nhập vào đám đông.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương biết rõ cần phải làm gì vào ngày Chủ nhật khi sao Hỏa đi vào cung Cự Giải; mong muốn cải thiện ngôi nhà, dành thời gian cho những người thân trong gia đình sẽ thể hiện nhiều nhất trong hôm nay.

Vì vậy, đừng ngại vết bẩn hay vết bầm khi trang trí lại căn phòng. Tuy nhiên đừng quá nóng vội, vì sự thay đổi có thể ảnh hưởng đến người khác. Hãy tìm ra điểm chung và cẩn thận trước những căng thẳng khác có thể xảy ra.

Con số may mắn: 4, 25

Tu vi Chu nhat ngay 4/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
Ảnh hưởng từ sao Hỏa ở Cung Cự Giải khiến tình cảm của các cung được hâm nóng trong ngày cuối tuần

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017  của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dưới ảnh hưởng của sao Hỏa, khả năng thuyết phục của Kim Ngưu được nâng cao trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên,bạn muốn dành thời gian cho những người cùng chung sở thích hơn là chuyện trò cùng tất cả mọi người.

Chủ nhật cũng là thời gian tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời, và đừng ngần ngại tham gia vào cuộc vui, đây là lúc để mọi người biết đến một Kim Ngưu năng động.

Con số may mắn: 3, 32

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay, các Song Tử sẽ nhận được thành quả từ những nỗ lực trước đây. Đó có thể là một tin vui về tiền bạc hay mối quan hệ. Đồng thời, mua sắm một ít đồ cho bản thân sẽ giúp Song Tử hạnh phúc hơn.

Một số Song Tử có thể cảm thấy lười hoạt động vào ngày Chủ nhật và dành cả ngày loanh hoanh trong phòng. Đóng kín cảm xúc không phải là cách giải quyết tốt, thay vì vậy, hãy bắt đầu từ việc cải thiện mối quan hệ với những người trong gia đình.

Con số may mắn: 11, 15

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sau Hỏa đi vào cung Cự Giải khiến khiến nhu cầu tình cảm và sự an toàn của các chú cua nâng cao trong ngày Chủ nhật. Cố gắng duy trì thái độ tích cực và tâm trạng tốt. Nếu giận dữ, bạn dễ phản ứng quá mức và nói ra những điều gây hối hận về sau.

Hãy sử dụng nguồn năng lượng này một cách tích cực; chơi thể thao, chế tạo hàng thủ công và các sở thích cá nhân khác sẽ giúp bạn tập trung hơn vào những mục tiêu trong ngắn hạn và dài hạn.

Trong một số mối quan hệ, hai bên sẽ dành thời gian nhiều hơn cho nhau và thậm chí có thể khám phá ra điều họ chưa biết..

Con số may mắn: 1, 28

Tu vi Chu nhat ngay 4/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
Mặt Trăng, Mặt Trời và sao Mộc giúp tạo nên cảm hứng

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ảnh hưởng từ sao Hỏa khiến các Sư Tử rất dễ “bùng cháy” vào Chủ nhật này. Vì vậy hãy cố gắng kiềm chế khi có ai đó chọc giận bạn.

Mặt khác, Sư Tử rất muốn giúp ích cho những người xung quanh trong ngày cuối tuần. Điều này có lẽ sẽ làm mọi người ngạc nhiên, đặc biệt là những thành viên trong gia đình. Đừng lo nếu bạn mắc sai sót, thành quả đạt được vẫn khiến mọi người hài lòng.

Con số may mắn: 21, 30

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các Xử Nữ cảm thấy gần gũi hơn với bạn bè vả nửa kia nhờ ảnh hưởng của sao Hỏa ở cung Cự Giải; đồng thời, khả năng trực giác của Xử Nữ vốn đã chuẩn nay lại càng sắc bén. Điều này rất có lợi cho các mối quan hệ của bạn.

Tuy nhiên, mặt trái của Hỏa tinh là khiến bạn hung hăng hơn đối với người ngoài và dễ mất kiên nhẫn khi trở nên quá bận rộn, hoặc lúc mọi việc không tiến hành theo kế hoạch. Để cân bằng, bạn nên dành thời gian cho những gì quan trọng nhất trong cuộc sống.

Con số may mắn: 24, 25

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình muốn tách biệt khỏi những người khác để lắng nghe ý nghĩ của bản thân vào Chủ nhật này. Dường như có rất nhiều điều đang xảy ra trong gia đình nhưng bạn không muốn quan tâm.

Ngược lại, nếu bước ra ngoài, một khoảng thời gian khá thú vị đang chờ đón bạn; chẳng hạn như cơ hội gặp gỡ bạn học cũ vào buổi tối.

Mặt trăng hòa lẫn với mặt trời và sao Mộc sẽ thêm cảm giác sinh động, thú vị cho ngày cuối tuần. Bạn dễ dàng thể hiện bản thân một cách khéo léo; mà ngay cả người bạn ghét cũng phải bị cuốn hút.

Con số may mắn: 10, 19

Tu vi Chu nhat ngay 4/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày Chủ nhật, Bò Cạp rất kén chọn khi dành thời gian cho người khác, và dường như điều này có thể dẫn tới những vấn đề khó chịu. Nhưng đừng quá lo lắng, khả năng ngoại giao luôn nằm sẵn trong con người bạn.

Mặt khác, đây là một ngày tuyệt vời cho các hoạt động sáng tạo. Tại sao không thực hiện một chuyến du ngoạn ngắn để cải thiện tâm trạng? Định mệnh có thể đưa bạn đến một nơi mới lạ và tuyệt vời, vì vậy đừng loại trừ các điểm đến dường như không mấy thú vị ở quanh nhà.

Con số may mắn: 9, 18

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có vẻ như Chủ nhật sẽ đến cùng một số lo lắng mà Nhân Mã đã lãng quên trong khoảng thời gian dài. Bạn dễ cảm thấy bồn chồn và thất bại bởi một điều bạn không nghĩ rằng có thể xảy ra lần nữa.

Điều quan trọng là Nhân Mã phải tự giải quyết vấn đề. Kỳ tích sẽ xuất hiện bất kể mọi khó khăn. Nhận thức tâm linh của bạn sẽ tăng lên nhờ ảnh hưởng từ Mặt Trăng và sao Mộc, tạo ra sức mạnh nội tâm và cảm hứng.

Con số may mắn: 6, 11

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù là Chủ nhật, Ma Kết vẫn khá quan tâm đến công việc và sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho kế hoạch vào tuần sau. Một số có thể cảm thấy áp lực khi nói đến vấn đề tài chính.

Vì ảnh hưởng từ sao Hỏa có thể được biến đổi tích cực thành niềm đam mê hoặc tiêu cực thành cơn nóng giận, hãy cẩn thận khi thảo luận việc tiền nong với bạn đời. Nếu cẩn thận, bạn sẽ biết làm thế nào để giải quyết khó khăn mà không gây xung đột.

Con số may mắn: 7 , 25

Tu vi Chu nhat ngay 4/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vị trí của những vì tinh tú làm cho bạn trở nên rất xét nét, đặc biệt về hành vi của những người xung quanh. Điều này khiến bạn thường xuyên gay gắt và ngờ vực. May mắn, tác động này không kéo dài quá lâu và bạn sẽ cởi mở hơn trong giao tiếp.

Chú ý đến chất lượng và chi tiết khi bạn thực hiện mọi công việc, từ chế biến thức ăn cho đến cách bạn gửi các giấy tờ cần công văn. Nếu có thời gian, hãy sắp xếp lại bàn làm việc để bắt đầu tuần mới hiệu quả hơn.

Con số may mắn: 17, 23

Tử vi Chủ nhật ngày 4/6/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây sẽ là một Chủ Nhật đầy mơ mông, lý tưởng hóa của Song Ngư. Mọi thứ ngày hôm nay như được che phủ trong màn sương màu hồng. Bạn có thể nhõng nhẽo với người yêu, chơi với con cái như được hồi xuân, và dành cả trái tim, tâm hồn cho các dự án nghệ thuật.

May mắn thay, một người bạn sẽ can thiệp và đưa bạn ra khỏi thế giới mộng mơ, có lẽ là đến một nơi mang tính xã hội hơn, nếu không vào buổi chiều, thì chắc chắn là vào cuối buổi tối.

Con số may mắn: 5, 8

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI