Từ ca khúc gây sốt, 'Người lạ ơi' có phiên bản điện ảnh, rapper Karik lần đầu đóng phim

07/08/2019 - 21:06

PNO - Một diễn biến khá bất ngờ trong mùa phim Việt những tháng cuối năm là phim 'Người lạ ơi' bất ngờ xuất hiện. Bước ra khỏi ca khúc đã có hơn 180 triệu lượt xem trên YouTube này, Karik thành diễn viên chính trong phim.

Những hình ảnh đầu tiên từ dự án điện ảnh Người lạ ơi xuất hiện có lẽ là thông tin gây bất ngờ nhất với khán giả Việt trong tháng 8. Bởi trước đó, hoàn toàn không có thông tin bản hit Người lạ ơi được xây dựng thành phim. Đặc biệt, rapper Karik- một trong hai người thể hiện ca khúc sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính.

Teaser trailer phim Người lạ ơi:

Nội dung phim kể về cuộc sống của một tay chơi đích thực có tên Đăng DJ (do Karik thủ vai)- một người nổi tiếng, ăn chơi và không tin vào tình yêu. Bên cạnh Đăng DJ luôn có sự vây quanh của các cô gái xinh đẹp. Ngoài ra, sự săn đuổi từ những gã đàn ông bí ẩn với Đăng DJ cũng khiến khán giả tò mò.

Tu ca khuc gay sot, 'Nguoi la oi' co phien ban dien anh, rapper Karik lan dau dong phim
Hình ảnh NSƯT Mỹ Duyên trong phim điện ảnh Người lạ ơi

Bên cạnh sự góp mặt của Karik, phim Người lạ ơi còn có sự xuất hiện của NSƯT Mỹ Duyên, Thuỳ Anh, Trịnh Thảo, Trương Thế Vinh cùng một số diễn viên khác. Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, việc Karik hoá thân vào vai một gã ăn chơi được những người hâm mộ anh chờ đón vì thường ngày, nam rapper là một người kín tiếng, khiêm tốn và có vẻ hiền hơn nhiều những ca từ bộc trực trong các sáng tác của anh.

Bộ phim điện ảnh Người lạ ơi do đạo diễn Trương Chí Bình thực hiện sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13/9.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI