Vợ 'chơi chiêu' để kiểm tra xem chồng có... vợ bé không

08/09/2017 - 15:06

PNO - Đầu tiên và đơn giản nhất là chiêu dùng tình dục để kiểm tra sức lực chăn chiếu của chồng khi nghi ngờ chồng léng phéng 'phòng nhì'. Hiệu quả của cách sát hạch này tương đối cao.

Gần đây, tôi phát hiện vợ mình cố tình làm ra vẻ hứng khởi và ham muốn khác thường khi gần chồng. Tình cờ đọc được thư qua lại của cô ấy với bạn bè, tôi mới biết là có người xúi cô ấy vờ “hứng khởi” để kiểm tra xem chồng có... vợ bé không. Tôi thật sự tức giận với việc làm của vợ…

 P. Hùng (TP.HCM)

Có thể liệt kê cho bạn thấy không ít những “bẫy rập”, những “chiêu” mà các bà thường dùng thử chồng để bạn hình dung vấn đề. Tuy nhiên, bạn đừng xem đây là "án bỏ túi" mà quy kết cho vợ mình khi chưa rõ thực hư.

Vo 'choi chieu' de kiem tra xem chong co... vo be khong
 


Đầu tiên và đơn giản nhất là chiêu dùng tình dục để kiểm tra sức lực chăn chiếu của chồng khi nghi ngờ chồng léng phéng "phòng nhì". Hiệu quả của cách sát hạch này tương đối cao vì nếu đã “hao binh tổn tướng” bên ngoài thì ông khó mà che giấu được biểu hiện hao mòn tinh lực trước bài test cường độ cao của bà.

Tình dục còn là thuốc thử giúp các bà lôi ra ánh sáng những bí mật khó nói của chồng. Bằng cách “đòi hỏi” cấp tập, bà có thể buộc ông “khai” ra sự tuột dốc đó là do sức khỏe hay bệnh tật.

Khi đã có ý “ngán cơm nhà” mà đi “ăn phở”, ông sẽ khó lấp liếm khi bị bà “truy cùng đuổi tận”. Cố tình giở ngón nghề của giới ăn sương cũng là một cách mà nhiều bà “cao tay” vận dụng để “bóc mẽ” cái tội lén “đi thực tế” của chồng. Nếu ông chồng xưa nay toàn dùng "đồ nhà" nhưng lại không hề lấy làm lạ với những động tác “nhà nghề” của vợ thì nhiều khả năng ông đã… mở mắt với mấy cô ăn bánh trả tiền. 

Một kiểu “bẫy rập” khác có mục tiêu dễ… chạnh lòng hơn là cô vợ trẻ nóng ruột kiếm con đầu lòng nhưng chồng không chịu “hợp tác”, đã lẳng lặng dẹp sang một bên tất cả các biện pháp tránh thai. Cũng có khi, các bà “chơi chiêu” để phục vụ cho một ý đồ xấu. Ví dụ, vợ lén phản bội chồng nhưng vẫn chủ động hào hứng, “thúc bách” như thể đang rất thiếu thốn, khao khát, nhằm khiến chồng yên tâm tin là mình chỉ chung chăn gối với một người duy nhất là chồng. 

Đáng tiếc là dù có dùng bất kỳ chiêu thức nào thì cuối cùng “âm mưu” của các bà đều có chung cái kết: lộ tẩy! Sớm muộn gì thì người chồng cũng nhận ra và đặt dấu hỏi với trò lạ của vợ. Và, khi người chồng nhất định “làm cho ra lẽ” thì kết cục luôn là vợ chồng bất hòa nặng nhẹ tùy cảnh, có khi “tan cửa nát nhà”. Đàn ông thường phản ứng khá mạnh với việc bị vợ “xỏ mũi” trên giường, kể cả khi “đúng người đúng tội”, ông đã vướng chuyện ăn vụng ngoài đường.

Trong trường hợp của bạn, “thuyết âm mưu” chưa có gì là chắc chắn. Nếu đúng là vợ bạn nghe người khác “chơi chiêu” với bạn, thì thay vì tức giận, bạn cần có sự thông cảm vì dù sao mục đích của vợ chỉ là nhằm bảo toàn  hạnh phúc gia đình. Giả sử, nếu vợ bạn không làm như thế mà “quậy tưng” lên ầm ĩ nhà cửa thì bạn thấy thế nào? Hãy bình tĩnh "thanh minh" để giải tỏa hiểu lầm của vợ là việc bạn nên làm.

Vợ bạn đã tỏ ra là một bà vợ biết kiềm chế (dù có phần hơi… dở là nghe lời người ngoài xúi giục) nên chắc chắn sẽ nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Tất nhiên kết thúc có hậu hay không còn tùy vào  sự "trong sạch" của bạn. Nếu bạn có lỗi mà còn “cả vú lấp miệng em” thì không còn cửa nào để góp ý thêm!

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI