Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 19 - 25/6

18/06/2017 - 07:54

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương cần kiềm chế cảm xúc, Xử Nữ sẽ kém may mắn, còn Hổ Cáp đừng liều lĩnh đầu tư tài chính.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn có thể thất vọng vì một điều gì đó, vì mọi việc có thể diễn ra rất chậm so với mong muốn; nhưng dù thế nào thì bạn cũng đừng mất bình tĩnh. Bước chậm và kiên nhẫn là kim chỉ nam của bạn trong tuần này. Đừng tranh luận gay gắt với bất kỳ ai.

Nếu có những kế hoạch đầu tư, hãy chờ đến cuối tuần. Trong tình cảm, bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc, đừng cố giành phần thắng về mình, bạn sẽ thất bại.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 19 - 25/6
 

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây không phải là tuần lễ tốt của bạn. Cẩn thận đề phòng mất của. Sao lưu tất cả những tài liệu quan trọng để tránh trường hợp bị mất dữ liệu.

Không đầu tư hay chi tiêu cho những khoản lớn. Bạn cũng có thể vô cớ vướng vào chuyện thị phi không đáng. Nếu có vấn đề với người thân, bạn nên ngồi lại cùng nhau tìm giải pháp phù hợp. Chú ý sức khỏe.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có thể thấy mình như đang đi giữa mây mù khi tuần mới bắt đầu, với nhiều tình huống khiến bạn bối rối. Bạn cần có kế hoạch và cẩn trọng khi xử lý mọi tình huống.

Đừng cố gắng giải quyết tất cả một mình, nên tìm sự hỗ trợ của các đồng nghiệp. Nếu gặp quá nhiều khó khăn, nên tìm đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm. 

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một tuần lễ rất bận rộn của bạn. Bạn có rất nhiều việc phải làm nhưng đừng vì thấy thuận lợi trước mắt mà mải mê lao theo, bỏ quên các chi tiết.

Cần lưu ý rà soát lại tất cả để kịp sửa chữa những sai sót, nếu có. Bất kỳ một sự gian dối nào, dù nhỏ, cũng sẽ để lại những hậu quả khôn lường cho bạn. Mọi tình huống, bạn nên tính đến phương án xử lý trong trường hợp xấu nhất để luôn chủ động. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 19 - 25/6
 

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những ngày giữa tuần bạn sẽ khá bận rộn và có thể sẽ lúng túng khi giải quyết một số vấn đề. Dù trong tình huống khẩn cấp, bạn cũng không nên vội vàng, phải lắng nghe và quan sát nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định.

Đừng tham gia những dự án mà mình không đủ khả năng, dù khoản lợi nhuận có thể rất hấp dẫn. Chọn màu vàng kim và số 9, bạn sẽ may mắn. Tuần này bạn có những niềm vui trong tình cảm. 

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là tuần kém may mắn của bạn, với nhiều xáo trộn trong công việc và cuộc sống. Mọi thứ diễn ra không như mong muốn, thậm chí bạn có thể thất bại.

Giữa những hỗn độn đó, bạn cần một khoảng lặng để nghỉ ngơi, bình tĩnh đánh giá lại mọi vấn đề. Nếu cần thiết, phải có những thay đổi. Mọi việc sẽ khá hơn vào cuối tuần, có thể có tin vui về tài chính.

Là tuần lễ nhiều thử thách, đòi hỏi phải có chút táo bạo để thay đổi. Đây cũng là khoảng thời gian mà cách ứng xử của bạn có thể ảnh hưởng lớn đến công việc. 

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn cần tập trung cho công việc, quản lý tốt từng mục tiêu trong kế hoạch của mình. Nên có những thay đổi nhỏ để làm việc tốt hơn. Càng năng động, linh hoạt, bạn càng dễ thành công.

Một cơ hội hợp tác mới có thể đến vào cuối tuần; khá hấp dẫn nhưng bạn nên mạnh dạn từ chối nếu cảm thấy có những điều không minh bạch. Đừng quên các mối quan hệ xung quanh, cuộc sống không chỉ có công việc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 19 - 25/6
 

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Có vẻ như bạn đang can thiệp quá sâu vào một vấn đề nào đó ở nơi làm việc, dù không liên quan nhiều đến bạn. Nhiệt tình cũng tốt nhưng đôi khi bạn cần xem lại vị trí của mình, vì sự nhiệt tình không phải lúc nào cũng làm người khác dễ chịu.

Dành thời gian nhiều hơn cho công tác thiện nguyện là lời khuyên với bạn trong tuần này. Đừng liều lĩnh đầu tư tài chính. Với người thân, bạn cũng cần làm cho họ thấy họ được bạn quan tâm và tôn trọng. 

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nên sớm thanh toán các khoản nợ để tránh phát sinh những rắc rối không đáng. Không cho vay mượn vì tiền sẽ không quay về và có thể bạn sẽ mất một người bạn.

Vài chuyện thị phi có thể khiến bạn bực bội. Cách tốt nhất là giữ sự tịnh tâm, đừng làm sóng gió nổi thêm. Đừng tùy tiện chia sẻ cảm xúc, nhất là với những người bạn mới.

Công việc của bạn khá thuận lợi, chỉ cần lưu ý tránh những lời nói, cử chỉ thể hiện quyền lực và ảnh hưởng của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 19 - 25/6
 

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ý tưởng sáng tạo cần được bạn thúc đẩy vào những ngày đầu tuần. Nên cẩn trọng với những điều bạn cần nói và nên nói. Đừng vội đưa ra quan điểm khi bạn chưa suy nghĩ ít nhất hai lần.

Bạn cũng cần có những thay đổi tích cực trong phong cách làm việc. Dù thành công, bạn cũng phải khiêm tốn và khéo léo trong ứng xử. Bạn có thể trở thành kẻ kiêu căng trong mắt mọi người nếu sơ suất. Nên tìm sự hỗ trợ nếu thấy quá khó khăn.

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng lười biếng hay tìm cách đi tắt khi giải quyết các vấn đề. Bạn cần tập trung cho công việc, cố gắng tìm cảm hứng và những ý tưởng sáng tạo mới. Nếu bị rơi vào những chuyện thị phi hay tranh giành quyền lực, bạn cần tỉnh táo giữ cho mình không bị tác động và không chen vào cuộc chiến của người khác.

Lợi thế của bạn là luôn được người thân ủng hộ, nên đừng ngần ngại chia sẻ với người thân các dự định, kế hoạch của bạn. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể bị “đốn ngã” bởi một cú sét ái tình.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây là lúc bạn nên bắt đầu với điều gì đó của chính mình thay vì chỉ phụ thuộc vào người khác. Nếu đã chuẩn bị chu đáo cho một kế hoạch, hãy khởi động.

Trong giao tiếp, chỉ nên nói những điều thực chất; cách nói bóng bẩy nhưng sáo rỗng chẳng những không mang lại cho bạn điều gì tốt đẹp mà còn có thể phát sinh tác dụng ngược.

Mọi sự cạnh tranh phải lành mạnh. Mưu toan chỉ mang lại phiền nhiễu chứ không phải là thành công. Nên biết chiều chuộng bản thân hơn và đừng quên vun đắp cho tình yêu của mình.

Bảo Bình (Theo horoscopes2017, mdastrology)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI