Yêu con như mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên có gì chưa chuẩn?

10/01/2016 - 07:43

PNO - Kỳ Duyên giờ đã 20 tuổi, cái tuổi cần một sự kết hợp hài hòa giữa tình yêu thương và sự tự lập.

Không đăng quang ngôi vị hoa hậu nhưng Huyền My vẫn có phần lấn lướt so với Kỳ Duyên kể từ thời điểm đăng quang. Một trong những chỗ dựa, hậu phương vững chắc để người đẹp này tỏa sáng chính là mẹ của cô.

Không chỉ bỏ công việc để tháp tùng Huyền My trong suốt quãng thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mẹ của Huyền My còn luôn âm thầm bên con trong các sự kiện và giúp cô hoàn thiện mình hơn. Mẹ của Huyền My cũng giúp cô ghi điểm khi tạo cho con sự tự lập từ nhỏ và không phải sự kiện nào mẹ của Huyền My cũng xuất hiện cùng cô.

Yeu con nhu me Hoa hau Ky Duyen co gi chua chuan?

Có thể nói, mẹ Huyền My rất yêu con khi luôn chăm sóc, làm hậu phương vững chắc nhưng cũng rất khéo léo để con gái tự lập và định hướng được đường đi cho riêng mình.

Yêu con không kém gì mẹ của Huyền My chính là mẹ của Kỳ Duyên. Thế nhưng có vẻ như cách yêu con của mẹ Kỳ Duyên vẫn có nhiều điều chưa chuẩn.

Nếu như mẹ của Huyền My tạo cho cô cách tự lập thì mẹ của Kỳ Duyên lại theo quan điểm chăm sóc cho con từng li từng tí và bao bọc hết sức. Có thể vì với bà, Kỳ Duyên vẫn là cô con gái bé bỏng.

Yeu con nhu me Hoa hau Ky Duyen co gi chua chuan?

Chính vì thế, người ta luôn thấy mẹ của Kỳ Duyên xuất hiện bên con trong tất cả các sự kiện, sẵn sàng ôm váy, chỉnh chân váy hay xách đồ, lấy đồ ăn trước cho con gái... Yêu thương và quan tâm con gái như thế cũng là điều dễ hiểu của mẹ Kỳ Duyên khi từ nhỏ Hoa hậu Việt Nam đã là con gái cưng của gia đình.

Thế nhưng, cái gì cũng có hai mặt của một vấn đề và chính vì sự quan tâm quá mức, bao bọc quá mức với con gái khiến cho Kỳ Duyên phải chịu khá nhiều ý kiến về cách cư xử, quá ỷ lại vào mẹ của mình. Cô vẫn chưa thể tự lập và tìm cho mình một hướng đi đúng đắn.

Sự yêu thương của những bà mẹ dành cho con cái không bao giờ là sai hay thừa nhưng tất cả cũng nên thật hợp lí. Kỳ Duyên giờ đã 20 tuổi, cái tuổi cần một sự kết hợp hài hòa giữa tình yêu thương và sự tự lập. Và có lẽ, mẹ của cô cũng nên thay đổi một chút trong cách yêu con của mình để Kỳ Duyên có thể trưởng thành hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI