Tất bật chạy show, Hà Hồ càng thị phi càng "thắng lớn"?

21/12/2015 - 07:32

PNO - Với những thị phi tình ái suốt thời gian qua, phải chăng Hà Hồ đang ngày càng đắt show?

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh tạo dáng kiêu sa trước cửa một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội cùng dòng chữ: "Cuối năm quãng thời gian làm việc không ngừng nghỉ, không thời gian thở. Show lớn nhỏ khắp nơi không đủ thời gian tập luyện. Sáng ở đây, trưa ở đó, tối tới là chiếc giường khác hẳn".

Với những gì Hà Hồ chia sẻ thì quãng thời gian này, cô đang tất bật chạy show và bận rộn với công việc của mình. Người đẹp thậm chí còn không có thời gian để thở, để tập luyện vì quá nhiều show.

Tat bat chay show, Ha Ho cang thi phi cang

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên đình đám khi được nhắc đến trong câu chuyện tình cùng vị đại gia kim cương. Những hình ảnh tình tứ bí mật của nữ hoàng chiêu trò showbiz cùng vị đại gia giàu có trở thành tâm điểm khi nó chính thức là câu trả lời cho sự tan vỡ giữa Hà Hồ và Cường Đô la.

Cái tên Hà Hồ càng được nhắc đến nhiều hơn khi cô im lặng đứng vững trước sóng gió dư luận và cả những lời từ thách thức, dọa nạt cho tới chỉ bảo triết lí sống từ vợ đại gia giàu có.

Với những thị phi tình ái suốt thời gian qua, phải chăng Hà Hồ đang ngày càng đắt show? Khi mà, kể từ lúc vướng vào chuyện tình cảm với đại gia kim cương, cái tên Hồ Ngọc Hà càng nổi đình nổi đám và phủ sóng showbiz hơn hẳn thời gian trước.

Một trong những điều khiến cho Hồ Ngọc Hà và chuyện tình cảm của mình "hot" đến như vậy chính là sự úp mở của người trong cuộc. Không công khai, không thừa nhận, chuyện tình cảm của vợ cũ Cường Đô la chỉ thi thoảng được chứng minh bằng những hình ảnh hẹn hò, tình tứ đầy bí mật.

Tat bat chay show, Ha Ho cang thi phi cang

Chính sự úp mở, khá kín đáo mà chuyện tình này trở nên đình đám đến như vậy. Và với sự thông minh, hiểu chuyện thì chắc Hà Hồ sẽ để cho chuyện tình của mình chỉ nửa kín nửa hở, bí mật thế này để hiệu quả cao nhất mà thôi.

Không chỉ vậy, chuyện khoe bận rộn với show thời gian cuối năm dường như là một lời khẳng định độ "hot" của Hà Hồ và qua đó, người đẹp cũng ngầm ý cho biết cô tài giỏi lo cho bản thân và thuộc hàng những ngôi sao "kiếm tiền" tốt nhất showbiz.

Từ khi để lộ chuyện tình yêu với đại gia kim cương, không ít người cho rằng Hà Hồ đến với đại gia này để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Và vị đại gia này cũng chu cấp cho Hà Hồ một cuộc sống đầy kim tiền với những món quà xa xỉ.

Đáp lại dư luận, Hà Hồ từng đáp trả bằng những hành động như giải thích chuyện ăn bánh dát vàng, được tặng hoa hồng vàng. Và với việc khoe tất bật chạy show, Hà Hồ đang chứng minh tự lập không dựa hơi đại gia.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI