Những chiếc túi dự đoán làm mưa làm gió năm 2018

27/02/2018 - 07:00

PNO - Đến hẹn lại lên, đầu năm 2018 này, một loạt các mẫu túi xách mới lại ra đời, tiên phong cho xu hướng của cả năm.

Đến hẹn lại lên, đầu năm 2018 này, một loạt các mẫu túi xách mới lại ra đời, tiên phong cho xu hướng của cả năm. Các mẫu túi xinh xắn dưới đây đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng thời trang thế giới.

Bonsai 20 - Simon Miller

Chiếc túi dáng bucket của hãng Simon Miller đã xuất sắc vượt mặt nhiều “ông lớn” của ngành túi xách thời trang như Zara, Mansur Gavriel, Staud… trong cuộc đua giành lấy trái tim của quý cô. Với phần thân túi được gia công thủ công bằng da Nubuck - da thật được chà xát nhẹ trên bề mặt để tạo ra những lớp lông ngắn, mịn), quai túi tông nâu rằn ri ấn tượng, Bonsai 20 được đánh giá là một người bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp.

Nhung chiec tui du doan lam mua lam gio nam 2018
 

Le Petit Rond - Jacquemus

Những chiếc túi nhỏ xinh như một chiếc ví vẫn là nguồn cảm hứng bất tận với các nhà thiết kế trên toàn thế giới. Mùa xuân này, Jacquemus tung ra Le Petit Rond - một chiếc túi xách nhỏ gọn trong lòng bàn tay với thiết kế đậm chất cổ điển trên tông màu hồng nhạt và xanh lá dứa. Điểm nhấn là dây xích vàng trên nền hồng cũng làm nên sự thu hút của thiết kế, phù hợp với những cô nàng nữ tính và tinh tế.

Nhung chiec tui du doan lam mua lam gio nam 2018
 

Warning Tape - Off-white

Có kích cỡ ngang ngửa Le Petit Rond nhưng sở hữu phong cách hoàn toàn đối lập, chiếc túi Warning Tape từ nhà Off-White thực sự là một đối thủ đáng gờm. Lấy cảm hứng từ những thiết kế phụ kiện với dây to bản cứng cáp của Dior, Off-White đã trình làng mẫu túi cực kỳ cá tính với phần dây đeo crossbody to bản có dòng typo OFF-WHITE, phối màu nâu - hồng lumineux, cực kỳ phù hợp với những cô gái trẻ năng động.

Nhung chiec tui du doan lam mua lam gio nam 2018
 

Antonia - Shrimps

Xu hướng thời trang vintage vẫn chưa nguội, và sự ra đời của chiếc túi Antonia thuộc Shrimps - một thương hiệu đến từ xứ sở sương mù - là một minh chứng cho điều đó. Thiết kế hộp vuông kèm dây đứng cố định và được kết từ hạt bẹt của Antonia có thể biến bất cứ cô gái hiện đại nào thành một Audrey Hepburn “chính hiệu”: sắc sảo, quý phái và thanh lịch. 

Nhung chiec tui du doan lam mua lam gio nam 2018
 

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI