Mr Đàm đến lúc cần động lực tình yêu như Hà Hồ?

25/12/2015 - 07:49

PNO - Có lẽ, giờ là lúc Mr Đàm cần có cho mình một tình yêu để có thể có động lực như Hà Hồ.

Trong khi các sao khác tưng bừng đón Noel thì trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh mình tới khám bác sĩ. Trông nam ca sĩ khá mệt mỏi, phờ phạc vì lịch làm việc cuối năm kín mít.

Trong làng giải trí, cuối năm là khoảng thời gian "ăn nên làm ra", lịch chạy show, ghi hình hay tham gia các chương trình gần như kín mít. Chính vì thế, các nghệ sĩ đều tất bật và cố gắng giữ gìn sức khỏe của mình trong quãng thời gian bận rộn này.

Mr Dam den luc can dong luc tinh yeu nhu Ha Ho?

Trên trang cá nhân của mình cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà cũng vừa chia sẻ hình ảnh tất bật chạy show của mình: "Cuối năm quãng thời gian làm việc không ngừng nghỉ, không thời gian thở... show lớn nhỏ khắp nơi không đủ thời gian tập luyện. Sáng ở đây trưa ở đó tối tới là chiếc giường khác hẳn...".

Dù tất bật là thế nhưng Hà Hồ vẫn tươi rói, cô vẫn chạy show và xuất hiện với tần thái tốt nhất của mình. Vậy điều gì khiến cho Hà Hồ có thể "sung sức" với khối công việc khổng lồ đến như vậy?

Ngoài cậu con trai Subeo thì có lẽ, chính chuyện tình yêu với đại gia kim cương đã giúp cô được như bây giờ. Con người, nhất là người con gái luôn cần cho mình một bến đỗ bình yên và với Hà Hồ cũng vậy, nhờ động lực tình yêu với đại gia mà cô có thể giữ cho mình thể trạng tốt nhất.

Mr Dam den luc can dong luc tinh yeu nhu Ha Ho?

Còn nhớ khi khi lúc vẫn còn mặn nồng với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng làm việc không ngưng nghỉ. Trái với dáng người mảnh mai, yếu đuối là sức làm việc đáng ngạc nhiên của nữ ca sĩ này.

Hà Hồ có tình yêu làm động lực còn Mr Đàm thì không, có lẽ đó chính là nguyên nhân khiến anh không được mạnh khỏe với khối lượng công việc thế này. Đã không còn ít tuổi nhưng Mr Đàm vẫn lẻ bóng một mình.

Mang trong mình tình cảm với Mỹ Tâm nhưng năm lần bảy lượt bày tỏ đều bị từ chối. Thời gian gần đây, Mr Đàm cũng để lộ nhiều phút yếu lòng trên trang cá nhân của mình và anh vẫn ôm trong mình tình cảm đơn phương với nữ ca sĩ xinh đẹp.

Có lẽ, giờ là lúc Mr Đàm cần có cho mình một tình yêu để có thể có động lực như Hà Hồ, cháy hết mình vì sự nghiệp và giữ vững vị thế ông hoàng trong làng giải trí của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI