Công an khám xét nhà đại gia Vũ ‘nhôm’ ở Đà Nẵng

21/12/2017 - 19:06

PNO - Chiều tối 21/12, cơ quan công an tiến hành khám xét khẩn cấp nhà ông Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ “nhôm”) tại nhà số 82 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Theo phóng viên Báo Phụ Nữ, trước ngôi nhà ông Vũ, công an phong tỏa nghiêm ngặt. Người dân cùng rất nhiều phóng viên các cơ quan truyền thông theo dõi rất đông.

Cong an khám xét nhà dại gia Vũ ‘nhom’ ỏ Dà Nãng

Theo Zing.vn, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu CATP Đà Nẵng, xác nhận Cục An ninh điều tra A92 thuộc Tổng cục An ninh của Bộ Công an đang khám xét nhà ông Vũ Nhôm.

Cong an khám xét nhà dại gia Vũ ‘nhom’ ỏ Dà Nãng
Người dân cùng các phóng viên báo đài tập trung theo dõi phía trước ngôi nhà

Ông Phan Văn Anh Vũ (sinh năm 1975, nguyên quán Đà Nẵng) - được biết đến với biệt danh Vũ "nhôm" là một đại gia nổi tiếng ở Đà Nẵng. Ông là chủ tịch của nhiều công ty như Công ty cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79, Công ty cổ phần Nova Bắc Nam 79... Ông Vũ đồng thời cũng sở hữu nhiều công ty và bất động sản đắc địa ở Đà Nẵng.

Cong an khám xét nhà dại gia Vũ ‘nhom’ ỏ Dà Nãng

Trong đó, một công ty được cho là có cổ phần lớn của ông Vũ đã tặng xe Toyota biển xanh mang BKS 43A-299.99 cho Thành ủy Đà Nẵng vào năm 2016. Chiếc xe này sau đó được Thành ủy Đà Nẵng bố trí phục vụ cho ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng thời điểm đó.

Đến đầu tháng 3/2017, Thành ủy Đà Nẵng đã tiến hành trả lại xe cho doanh nghiệp trên.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI