Công an bị đâm trọng thương khi giải cứu bé gái 3 tuổi: Các nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm

15/12/2017 - 20:08

PNO - Sau khi được phẫu thuật, mẹ cháu A. và thượng úy Công an huyện Krông Búk đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn tiếp tục được các bác sĩ theo dõi.

Liên quan đến vụ Bùi Tuấn Công Bằng (SN 1981, trú tỉnh Kon Tum) bắt cóc bé gái 3 tuổi rồi đâm mẹ cháu bé và 2 chiến sĩ công an bị thương, chiều 15/12 Đại tá Đỗ Văn Xuyền - Trưởng công an huyện Krông Búk cho biết, sau khi được phẫu thuật thì thượng úy Hoàng Bá Hùng và chị Võ Thị Yến Duyên (mẹ cháu A.) đã qua cơn nguy kịch, đang nằm theo dõi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Liên quan đến sự việc xảy ra, Hiệu trưởng trường mẫu giáo Bông Sen (nơi cháu Võ Nguyễn Ngọc Duyên A. (SN 2014, tại buôn Cư Hriết, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, khoảng 15h ngày 14/12, có 1 người đàn ông đi ôtô đến gặp giáo viên chủ nhiệm xưng là bố cháu A. Người này nói, do đi làm xa về nên xin phép đón cháu về sớm.

Trong lúc, cháu A. chạy đi lấy dép thì người đàn ông đến lấy chính xác cặp xách của cháu A. và tỏ ra rất quen biết nên giáo viên chủ nhiệm tin tưởng và để người đàn ông dẫn cháu bé đi. Sau đó, bà ngoại cháu A. đến trường đón chá về thì nhà trường mới biết người đàn ông đó không phải là bố cháu A. nên báo cho cơ quan chức năng.

Cong an bi dam trong thuong khi giai cuu be gai 3 tuoi: Cac nan nhan da qua con nguy hiem
Trường mẫu giáo Bông Sen - nơi cháu A. đang học.

Cùng lúc đó, Bùi Tuấn Công Bằng gọi điện thoại cho chị Võ Thị Yến Duyên đòi 15 triệu tiền chuộc thì mọi người mới hay biết Bằng chính là người đến dẫn cháu A. đi.

Tuy nhiên, chị Duyên không tin, yêu cầu Bằng đưa điện thoại để nói chuyện với con. Sau đó, trong lúc nhận tiền tại Kon Tum và bị khống chế, Bằng đã đâm mẹ cháu bé và 2 chiến sĩ công an huyện Krông Búk bị thương.

Vụ việc xảy ra đã khiến cho người dân và các bậc phụ huynh không khỏi hoang mang, lo sợ.

Hiện cơ quan công an tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Bằng để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI