Nghi vấn khách sử dụng ma túy tại nhà hàng Bến Thành?

15/11/2015 - 16:11

PNO - Kiểm tra bất ngờ nhà hàng Bến Thành, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều sai phạm. Đặc biệt, có hơn 40 khách, nghi vấn sử dụng ma túy.

Ngày 15/11, lực lượng cảnh sát cơ động phối hợp cùng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) đã tiến hành kiểm tra bất ngờ nhà hàng Bến Thành nằm trên địa bàn quận 1, TP. HCM và đã lập biên bản về nhiều sai phạm.

Nghi van khach su dung ma tuy tai nha hang Ben Thanh?
Kiểm tra nhà hàng Bến Thành, phát hiện nhiều khách nghi vấn sử dụng ma túy

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày (ngày 15/11), sau khi thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng trên đã ập vào kiểm tra bất ngờ nhà hàng. Mặc dù đã rạng sáng nhưng vào thời điểm trên, nhà hàng này vẫn có khoảng 200 khách vui chơi.

Khi thấy lực lượng chức năng ập vào, tất cả khách tháo chạy nháo nhác, một số khách khi ra ngoài còn gọi điện vào hỏi thăm bạn mình đang ở phía trong. Nhiều khách ở bàn víp nhanh chóng vứt những gói ma túy xuống bàn rồi lẻn đi chỗ khác.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra toàn diện và phát hiện rất nhiều sai phạm. Lực lượng yêu cầu khám kho hàng và phát hiện nhiều chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc nên đã lập biên bản để xử lý.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tiến hành lập biên bản nhà hàng vì nhiều sai sót trong quá trình hoạt động, bãi giữ xe lấn chiếm lề đường, các quán bar của nhà hàng hoạt động quá giờ quy định.

Đặc biệt, trong 200 khách đang vui chơi tại nhà hàng bị kiểm tra thì có hơn 40 người có dấu hiệu sử dụng ma túy và có nhiều trường hợp khách không có giấy tờ tùy thân. Tất cả những lỗi trên, đều đã bị lập biên bản và bàn giao cho công an quận 1 tiến hành điều tra xử lý theo quy định.

Lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở hơn 70 người và yêu cầu đại diện nhà hàng Bến Thành có mặt để phục vụ công tác điều tra.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI