Không lấy được sổ đỏ đi cầm cố, nghịch tử đâm chết cha ruột

12/04/2016 - 13:38

PNO - Sau khi nhậu say, Tín về nhà đòi đem giấy tờ đất đi cầm nhưng cha Tín không chấp nhận. Tín rút kéo đâm vào ngực cha khiến nạn nhân tử vong.

Khong lay duoc so do di cam co, nghich tu dam chet cha ruot
Con trai đâm chết cha ruột vì không lấy được sổ đỏ. (Ảnh minh họa).

Sáng 12/4, trao đổi với PhunuOnline, đại diện công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Trương Tín (28 tuổi, ở xã Trung Hòa, Trảng Bom) để điều tra, xử lý về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Võ Văn Tập (SN 1966, cùng trú tại ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) - là cha ruột của Tín.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ tối 9/4, sau khi nhậu say ở bên ngoài, Tín về nhà đòi ông Tập đưa giấy tờ nhà đất đem đi cầm cố. Ông Tập thấy con trai không kiểm soát được hành vi nên không đồng ý đưa.

Tức mình, Tín dùng chân đạp mạnh khiến ông Tập ngã xuống sàn. Thấy vậy, em trai của Tín là Võ T.T. (27 tuổi) chạy vào can ngăn liền bị Tín lấy kéo đâm vào người nhưng rất may T. né được nên không bị thương.

Thấy Tín manh động, sợ con trai cầm kéo truy sát những người trong nhà nên ông Tập vùng dậy chạy đến can ngăn, khuyên bảo. Bất ngờ, Tín quay sang đâm một nhát vào ngực cha khiến ông ngã gục.

Mặc dù được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Tín đã đến cơ quan đầu thú.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, xử lý vụ việc.

Trước đó, vào ngày 11/9/2015, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Do trong tình trạng phê ma túy đá, không làm chủ bản thân nên chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ với cha mẹ, Đỗ Văn Hùng đã ra tay đâm chết hai đấng sinh thành ngay tại nhà.

 Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI