Hủy hôn ngay và luôn khi phát hiện sở thích kinh dị của bạn trai

09/08/2017 - 16:29

PNO - Ở ngăn cuối của tủ, Lê thấy có một chiếc hộp màu xanh thật đẹp. Tò mò, Lê mở ra và giật mình với những thứ bên trong.

Quen nhau đã một năm, chính thức yêu nhau mới 6 tháng nay,  Lê rất hạnh phúc vì, Quang người yêu của cô ngoài vẻ điển trai, còn rất tâm lý, chiều chuộng người yêu. Ai cũng nói Lê tốt số khi có anh chàng người yêu “hết ý” như vậy.

Lê và Quang sống như vợ chồng, vì trước sau gì cũng cưới nhau. Quang thuê phòng trọ, Lê thường tới phòng của Quang ăn uống và có khi qua đêm ở đó.

Suốt quá trình yêu, Lê tự thấy hài lòng vì chuyện ấy của đôi bạn rất hòa hợp. Quang thường đòi hỏi Lê bất cứ lúc nào hai người bên nhau. Và lần nào Lê cũng nhắc Quang sử dụng bao cao su vì cô không muốn dính bầu ngoài ý muốn. Lê muốn sau đám cưới, có nhà cửa, mới tính đến chuyện có con.

Huy hon ngay va luon khi phat hien so thich kinh di cua ban trai
Cặp đôi rất hợp nhau. Ảnh minh họa

Nhiều lần Lê cũng hỏi Quang về người cũ. Quang cũng thú nhận rằng trước đó đã yêu 1-2 cô gái. Nhưng vì nhiều lý do không hợp nhau nên họ đã chia tay. Dù hơi ghen tuông với quá khứ của người yêu nhưng Lê cũng hiểu, ai cũng có quá khứ nên cô lại bỏ qua.

Cho tới một tối khi đang ngủ thì Quang bất chợt có điện thoại của người nhà gọi lên. Họ nói rằng, vì ông Quang ốm nên Quang phải về quê gấp. Vì thế, Quang phải về nhà ngay trong đêm ấy. Lê ở lại ngủ tiếp, sáng ra thì về nhà mình.

Nhưng khi bạn trai đã đi, Lê lại mất ngủ. Cô trở dậy, lần lên giá sách đọc lại những cuốn sách, lưu bút thời học trò của anh và bật cười. 

Rồi Lê tiến tới chiếc tủ gỗ cá nhân đang nằm ở ngay đầu giường của Quang. Vì thấy nó quá lộn xộn nên cô sắp xếp lại cho gọn gàng. Nhưng rồi, ở ngăn cuối của tủ, Lê thấy có một chiếc hộp màu xanh thật đẹp. Tò mò, Lê mở ra thì giật mình với những thứ bên trong.

Thì ra, đây là bộ sưu tập những chiếc hộp bao cao su đã dùng của bạn trai Lê. Nơi đây có vài chục chiếc hộp bao cao su đã dùng với nhiều loại khác nhau. Điểm giống nhau là trên vỏ của chúng đều khắc tên một cô gái nào đó anh từng yêu hay qua đêm.

Huy hon ngay va luon khi phat hien so thich kinh di cua ban trai

Lê chết đứng khi bạn trai nói đây là chiếc hộp nhắc anh có một kỷ niệm về thời đã qua với những cô nàng bên cạnh mình. Ảnh minh họa.

Trên những chiếc hộp bao cao su như vậy, Lê thấy có cả tên của mình mới được viết lên. Lê nhận ra tên cô bởi vì ngoài tên bạn gái, anh còn ghi chú cả ngày hai người yêu nhau. Nhiều chiếc hộp bao cao su khác cũng tương tự như vậy.

Không thể chịu nổi điều này, Lê đã gọi điện hỏi Quang. Tuy nhiên, ban đầu Quang chối đây đẩy. Chỉ khi Lê bảo đã lục đồ của Quang thì anh mới im lặng và còn giận Lê quá mất lịch sự, lục đồ của người khác.

Quang nói rằng, khắc tên mỗi một cô gái như vậy là để làm kỷ niệm chứ không có ý gì khác. Đây là những chiếc hộp nhắc anh thời đã qua với những cô nàng bên cạnh mình.

Lê chết trân khi nghe những lời thú nhận của bạn trai. Có lẽ nào, chưa đến 30 tuổi mà anh đã yêu tới vài chục cô gái và lên giường với họ như vậy. Đàn ông yêu ai là cứ phải lên giường chăng? Hay là bạn trai cô quá bệnh hoạn rồi? Cô ra về và nghĩ ngay đến chuyện hủy hôn với anh chàng kinh dị này. 

Thanh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI