Tìm thấy thi thể nghi can đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu tự tử vì ghen tuông

24/11/2016 - 07:26

PNO - Nam thanh niên bị nghi dùng dao đâm chết bạn gái trong tiệc sinh nhật của người quen rồi chạy xe ra cầu Cần Thơ tự tử. Được biết, sáng nay (23/11) cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể thanh niên này.

Chiều ngày 23/11, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Trần Thiện Tuấn - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường An Hòa xác nhận thông tin trên, ông cho biết: "Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ thuộc Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (Thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) đã tìm thấy thi thể Phạm Văn Tài đã phân hủy, nổi trên sông Hậu đoạn qua xã Châu Điền (Cầu Kè, Trà Vinh), cách vị trí nam thanh niên này nhảy xuống khoảng 40km về phía hạ lưu."

"Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tiến hành lo hậu sự.", ông Tuấn cũng cho biết.

Tim thay thi the nghi can dam chet ban gai roi nhay cau tu tu vi ghen tuong
Thi thể nam thanh niên được tìm thấy khi trôi xa, cách cầu Cần Thơ khoảng 40km (Ảnh: Cand)


Trước đó, như báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin, chiều ngày 22/11, ông Huỳnh Minh Kha - Trưởng công an Phường An Hòa (Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) cho biết: "Theo như người thân của Tài cho biết, Tài làm bảo vệ cho quán cà phê, còn H. (bạn gái Tài)  làm nhân viên cùng quán ở quận Ninh Kiều. Cả hai quen nhau chưa đầy 3 tháng, tuy nhiên gần đây, Tài nghi người yêu có tình cảm với người khác nên ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn. Đến thời điểm này, vẫn chưa tìm thấy được thi thể của nghi can Phạm Văn Tài".

Cũng trao đổi với PV, ông Trần Thiện Tuấn - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường An Hòa cho biết: "Mặc dù chúng tôi đã phối hợp với các Đội dân phòng đường thủy quanh khu vực cầu Cần Thơ nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể của nghi can Phạm Văn Tài  trong vụ việc liên quan đến cái chết của  H. (bạn gái Tài)".

Như báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin ban đầu về sự việc, đến chiều 21.11, cơ quan chức năng TP Cần Thơ vẫn đang tìm kiếm thi thể Phạm Văn Tài (28 tuổi, ngụ TP Cần Thơ). Tài bị nghi là người đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu Cần Thơ tự tử vào tối 20.11.

Được biết, khoảng 20h ngày 20.11, Tài và bạn gái là L.T.T.H. (19 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) đi dự sinh nhật người quen. Trong lúc dự tiệc cả hai xảy ra cự cãi, sau đó Tài có kéo H. ra ngoài nói chuyện. Lúc này, Tài có lấy con dao đâm nhiều nhát vào lưng khiến H. gục tại chỗ.

Người dân xung quanh nhanh chóng đưa H. vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Còn Tài sau khi gây án đã lấy xe máy chạy ra cầu Cần Thơ nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Được biết, Tài và Hoa mới quen nhau chỉ được khoảng 3 tháng. Đến chiều 21/11, ngành chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể của Tài.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI