Những bãi 'tắm tiên' khiến bạn phải bỏng mắt

09/11/2014 - 09:02

PNO - PNO - Nếu thích "tắm tiên" và hòa mình vào làn nước xanh mát của biển, bạn có thể ghé đến những bãi biển khỏa thân công khai, hấp dẫn nhất thế giới dưới đây.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Không ít bãi tắm trên thế giới gắn biển khuyến khích du khách của mình trút bỏ xiêm y để hòa mình vào thiên nhiên. Và đương nhiên ở những nơi này việc vận những bộ bikini “kín cổng cao tường” được xem là kỳ dị. Dưới đây là 10 bãi tắm nude công khai và hấp dẫn nhất cho những ai thích “lột trần” trước đám đông.

1. Bãi biển Abrico, Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro nổi tiếng thế giới với những cô gái xinh đẹp trong trang phục bỏng mắt, và càng nóng bỏng hơn khi bạn đến với Abrico, nơi cho phép tắm khỏa thân. Rio de Janeiro có rất nhiều bãi tắm tuyệt vời như Ipanema hay Copacabana nhưng chỉ ở Abrico bạn mới có thể quăng tất cả quần áo sang một bên và tận hưởng cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên.

Bãi cát trắng mềm mại, tương phản với màu xanh thẳm của biển càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của Abrico. Từ những năm 1940, bãi biển đã được mở cửa cho du khách đến tắm khỏa thân. Đến năm 2003, khi lệnh cấm tắm khỏa thân cách đó vài năm được dỡ bỏ, du khách đến đây ngày một đông hơn.

2. Bãi biển Haulover, Florida, Mỹ

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Bãi biển Haulover được biết đến như "Riviera của nước Mỹ" (Riviera là vùng bờ biển Địa Trung Hải nổi tiếng với khí hậu trong lành, mát mẻ, mùa hè cũng như mùa đông). Thật vậy, khung cảnh nơi đây thật sự hoàn hảo, thân thiện và an toàn đủ để lôi cuốn những ai có ý định buông bỏ xiêm y, hòa mình vào thiên nhiên khi ghé đến. Mỗi ngày bãi biển khỏa thân này thu hút hơn 7.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

3. Le Grottes Plage, Cote d'Azur, Pháp

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Nói đến những bãi tắm nóng bỏng nhất thế giới, không thể thiếu cái tên Le Grottes Plage. Nơi đây được xem là cái nôi của phong trào khỏa thân nước Pháp. Được thành lập vào năm 1950, bãi biển này đã trở thành một trong những địa điểm khỏa thân thân thiện với nhiều gia đình trong hơn 60 năm qua.

Những người đến bãi tắm có thể được yêu cầu cởi bỏ trang phục khi đi bộ vào khu vực bãi tắm và đương nhiên là khi tới đây, bạn tuyệt đối không được mang theo máy quay phim. Đây cũng là nơi nhiều ngôi sao nổi tiếng ghé đến.

4. Playa de las Suecas, đảo Contadora, Thụy Điển

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Contadora là hòn đảo nổi tiếng nhất của quần đảo Pearl. Đây là một nơi yên tĩnh với nhiều khách sạn, nhà hàng đẹp. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào giữa thiên nhiên một cách tự do trong trạng thái tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, đạp xe chung quanh để ngắm cảnh, lặn giữa các rạn san hô và khám phá cuộc sống dưới nước tuyệt vời cũng là điều mà bạn nên trải nghiệm khi đến với hòn đảo xinh đẹp này.

5. Bãi biển Arambol, Goa, Ấn Độ

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Ở nơi mà phụ nữ thường trang phục kín mít khi ra đường, thật thú vị khi có hẳn một bãi tắm khỏa thân dành cho du khách tại bãi biển Arambol ở Goa. Arambol là một trong những bãi biển đẹp nhất Goa, nơi đây việc tắm khỏa thân đã được cho phép từ rất sớm, vào khoảng những năm 1960. Với vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh trong, Arambol thật sự là địa điểm tuyệt vời cho những người yêu ánh nắng mặt trời và tách khỏi đám đông.

6. Đảo Lokrum, Dubrovnik, Croatia

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Croatia dẫn đầu thế giới về danh sách bãi tắm nóng bỏng khi có hơn 30 khu vực khỏa thân. Trong đó đảo Lokrum được xem là một trong những “nơi ẩn náu” tuyệt vời nhất của những người khỏa thân khi đến Croatia. Chỉ cần đi thuyền từ cầu cảng cũ của thành phố Dubrovnik bạn đã có thể đến với đảo và tự tại hòa mình vào thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. 

7. Biển ElTorn, Tarragona, Tây Ban Nha

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Bãi biển ElTorn là một trong những bãi tắm nude nổi tiếng nhất thế giới, đặc trưng bởi các đụn cát, thảm thực vật xanh mởn. Không chỉ là nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên trong trạng thái tự nhiên nhất, ElTorn còn có những khu cắm trại khỏa thân thích hợp cho những ai muốn nghỉ qua đêm.

8. Biển Black, San Diego, Mỹ

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Black là bãi biển khỏa thân lớn nhất và nổi tiếng nhất Mỹ. Với địa hình có phần khép kín được tạo ra từ những vách đá thoai thoải nằm dọc bờ biển, nơi đây không chỉ là không gian riêng tư tuyệt vời cho những du khách thích khỏa thân mà còn vô cùng thu hút với những ai yêu mến các môn thể thao biển như lướt ván buồm, nhảy dù lượn…

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

9. Bãi biển Plakias, Crete, Hy Lạp

Tận cùng vách đá ngoạn mục rìa phía Nam Crete, hòn đảo lớn nhất Hy Lạp, là biển Plakias. Đây là một trong những bãi biển lớn nhất hòn đảo và cũng là nơi tập trung đông đảo du khách ghé đến “tắm tiên” nhất thế giới.

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Tại bãi biển đẹp như tranh này, tắm nắng, bơi khỏa thân không phải là hoạt động duy nhất. Có vô vàn những hoạt động thú vị khác như lặn biển, lướt ván buồm, ca nô… cho những du khách nao núng không dám “cởi” hết.

10. Biển Wreck, Vancouver, Canada

Nhung bai 'tam tien' khien ban phai bong mat

Chỉ mất 15 phút lái xe từ trung tâm thành phố Vancouver bạn đã có thể đến với Wreck, bãi biển khỏa thân lâu đời và lớn nhất Canada cũng như Bắc Mỹ (trải dài trên 7.8km).

Không chỉ thu hút du khách trong và ngoài nước đến tắm nắng khỏa thân, biển Wreck còn lôi kéo họ hòa vào những sự kiện thú vị hàng tháng như: thưởng thức nhạc sống, thi đấu bóng chuyền bãi biển, vẽ khỏa thân… Thậm chí gần đây nó còn được đề cử là một trong "7 kỳ quan của Canada".

HUYỀN CHÂU 

(Theo heraldsun.com) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI