Xu hướng thời trang lỗi mốt trong 2019

18/03/2019 - 14:12

PNO - Trang phục bèo nhún, boots cao quá gối, túi đeo hông sẽ là xu hướng bị thay thế trong mùa mốt 2019 này.

Xu hướng ruffles (bèo nhún) từng rất được yêu thích trong mùa xuân 2018 với nhiều phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, vào mùa mốt 2019 theo các chuyên gia nhận xét,  xu hướng này sẽ không còn được ưa chuộng nhiều nữa hoặc chuyển hướng với kiểu xếp bèo đơn giản, nhẹ nhàng hơn. 

Xu huong thoi trang loi mot trong 2019
Trang phục bèo nhún sẽ bị thay thế trong năm 2019, nếu bạn còn đang sở hữu quá nhiều món đồ này thì đừng lôi ra sử dụng vào mùa mốt năm nay.

Mẫu váy áo trễ vai luôn là món đồ được nhiều chị em yêu thích và thường có trong tủ quần áo. Nhưng đã đến lúc bạn nên thay thế chúng bằng xu hướng strapless (cúp ngực) và lệch vai. Những kiểu dáng này được nhận xét hiện đại và thú vị hơn trong mùa mốt năm nay.

Xu huong thoi trang loi mot trong 2019
Áo trễ vai cũng là một item nàng cần cất kỹ trong tủ, nên thay bằng mẫu áo lệch vai, bất đối xứng sẽ trông hiện đại, sành điệu hơn.

Áo khoác oversized phủ sóng làng mốt từ năm 2017 và được các ngôi sao hàng đầu Hollywood lăng xê nhiệt tình như Rihanna, Kendall Jenner, Hailey Baldwin... Nhưng mùa mốt 2019 là thời điểm thích hợp nàng nói lời tạm biệt xu hướng này. Bởi giới chuyên môn nhận xét kiểu áo độn vai rộng nhìn cứng và cồng kềnh, không phù hợp cho mùa này.

Xu huong thoi trang loi mot trong 2019
Trang phục thùng thình không còn là xu hướng của năm 2019, hãy bỏ qua những mẫu áo khoác oversize và tìm kiếm món đồ vừa vặn hơn với cơ thể.

Xu hướng boots cao quá gối, gót nhọn đã khiến giới mộ điệu trên khắp thế giới mê mẩn. Có thể nói kiểu boots vừa sexy, vừa tôn dáng này phủ sóng tràn ngập tại các tuần lễ thời trang và trên đường phố. 

Tuy nhiên, lúc này, bạn nên đầu tư cho midi boots (chỉ cao quá mắt cá chân) vì đây mới là xu hướng của năm 2019. Hơn nữa, 2019 cũng là lúc các mẫu sandal phong cách thể thao được lăng xê khá nhiều.

Xu huong thoi trang loi mot trong 2019
Boots cao cổ tuy rất được lòng nhiều tín đồ nhưng mùa mốt năm nay bạn nên thay bằng mẫu boots cao đến mắt cá chân để trông gọn gàng hơn.

Phong cách sportswear xất hiện khoảng 1 năm trở lại đây được nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang ưa chuộng. Khắp mọi ngõ ngách đều chứng kiến sự lên ngôi của track suits, áo hoodie, bomber jacket...

Nhưng 2019 là thời điểm xu hướng thời trang thể thao tạm lắng xuống hoặc trở nên kiểu cách, cầu kỳ hơn trước. 

Xu huong thoi trang loi mot trong 2019
Phong cách thể thao với những bộ track suit, hoodie cũng tạm trôi vào quên lãng vì thế nếu thích style năng động bạn có thể chọn những thiết kế ấn tượng khác.

Về xu hướng phụ kiện túi xách, mùa mốt năm nay mẫu túi dệt vintage sẽ dần bị thay thế. Túi dệt được các tín đồ làm đẹp từ Đông sang Tây thi nhau lăng xê suốt năm 2018 nhưng sang 2019 thì item này đã hết hot.

Xu huong thoi trang loi mot trong 2019
Mẫu túi cói, túi dệt là phụ kiện thích hợp vào dịp du lịch biển cho mọi cô nàng, tuy nhiên xu hướng này đã không còn hot nữa vậy nên bạn hãy thay bằng mẫu túi tote, túi lưới. 


Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI