Mỹ Tâm cười rồi khóc bên fan

21/04/2015 - 08:18

PNO - PN - Mỹ Tâm cười tươi khi được hàng trăm fan đứng thành hai hàng chào đón. Cô cũng không ngăn được niềm vui khi chào đón những người bạn của mình. Và cô khóc sau đó, khi chia sẻ về cảm xúc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 20/4, Mỹ Tâm đã có buổi trình chiếu DVD liveshow Heartbeat tại phòng chiếu Imax đầu tiên của Việt Nam. Với điều này, Mỹ Tâm là ca sĩ Việt đầu tiên mang sản phẩm của mình đến với công nghệ Imax. Mỹ Tâm cho biết, cô muốn những khán giả thân thiết của cô được trải nghiệm cảm giác khác biệt của công nghệ này, cũng như là người được thưởng thức DVD của cô trước nhất, trước khi sản phẩm này có mặt trên thị trường vài ngày tới. 

My Tam cuoi roi khoc ben fan

Mặc dù buổi trình chiếu bắt đầu từ 14g, nhưng ngay từ giữa trưa, 300 khán giả may mắn được chọn đã đứng đợi cô. Ngay khi cô xuất hiện, những tiếng vỗ tay chào đón thần tượng vang lên rộn rã. Những bó hoa, món quà bé xinh… cũng được fan tận tay tặng thần tượng.

My Tam cuoi roi khoc ben fan

My Tam cuoi roi khoc ben fan

Không chỉ có fan, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Lê Quang, quay phim Nguyễn Tranh… cũng đến chia vui cùng cô. Ngay khi thấy đạo diễn Quang Dũng, cô hồ hởi chào đón bằng một cái ôm, và sau đó là những câu chuyện mà cô không thể ngừng cười.

My Tam cuoi roi khoc ben fan

My Tam cuoi roi khoc ben fan

Không hề giữ khoảng cách, cô dí dỏm trêu đùa, chọc phá fan. Cô cũng giới thiệu khá tỉ mỉ về DVD có sức chứa đến 8G của mình. “Trong DVD này là hơn hai tiếng đồng hồ của liveshow Heartbeat”, cô nói. Không chỉ quay trở lại khoảng khắc cuồng nhiệt của liveshow Heartbeat cách đây vài tháng, với chất lượng hình ảnh siêu thực của công nghệ Imax, những khán giả may mắn có mặt đã cảm nhận được không khí sôi động của đêm diễn một cách trung thực nhất.

My Tam cuoi roi khoc ben fan

“Tâm đã xem đi xem lại DVD này không biết bao nhiêu lần, và lần nào nó cũng khiến Tâm xúc động. Có những cảm xúc thật không thể diễn tả bằng lời, nhưng khiến Tâm thấy vui vì mình đã có những khán giả yêu thích, vì đã được có những khoảnh khắc như thế”, cô không kiềm được nước mắt khi chia sẻ cảm xúc.

My Tam cuoi roi khoc ben fan

My Tam cuoi roi khoc ben fan

Hiện tại, Mỹ Tâm đang tất bật chuẩn bị cho hai buổi diễn ra mắt DVD của mình. Tại đó, cô chẳng những hát, trò chuyện cùng khán giả hâm mộ mà còn ký tặng đĩa. Chương trình ra mắt DVD sẽ diễn ra lúc 17g ngày 22/4 tại TPHCM và Hà Nội lúc 16g ngày 24/4.

HẠNH PHƯỚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI