Bắt quả tang chủ tịch xã quan hệ bất chính: Nhà chồng đã khuyên can từ lâu

28/07/2016 - 09:31

PNO - Vợ chồng chị Đ. lấy nhau được khoảng 6-7 năm, đã có 2 con trai. Chị Đ. và ông Kam vẫn "dấm dúi" qua lại trong thời gian dài, chị Đ. cũng không đòi ly hôn chồng.

Trước thông tin tố cáo của ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, trú thôn Tứ Kỳ Nam, xã Albá, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) về việc ông Siu Kam - Chủ tịch UBND xã Albá - "quan hệ" bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đ. - Chủ tịch Hội phụ nữ xã Albbá, chiều 27/7, ông N - một cán bộ xã, cũng là người cùng thôn với nhà ông Đoán đã có những chia sẻ cùng PV.

Ông N cho hay, việc bắt quả tang ông Kam và chị Đ. đã từ 4-5 ngày. Còn chồng và gia đình chị Đ. cũng đã phát hiện ra từ mấy tháng trước, gia đình đã khuyên can, nói thẳng mọi chuyện nhưng chị Đ. không nghe theo.

Bat qua tang chu tich xa quan he bat chinh: Nha chong da khuyen can tu lau
Căn chòi nơi ông Siu Kam bị bắt quả tang cùng chị Đ. Ảnh: Dân Việt

"Hàng xóm xung quanh cũng có người biết, người không. Kể cả ở cơ quan, trước cũng có anh bí thư cũ cũng biết, có khuyên can nhưng chị này cũng không thay đổi", ông N. cho hay.

Ông N. nhận xét: "Chị Đ. thường ngày tính cách hòa đồng, ngoài xã hội không có gì đáng nói, về ngoại hình đánh giá khách quan thì cũng bình thường chứ không phải là xinh xắn".

T. (chồng chị Đ) cũng là một người đàn ông chiều vợ nên khi bị phát hiện, gia đình cũng rất ít khi to tiếng, cũng nhịn nhiều.

Vợ chồng chị Đ. lấy nhau được khoảng 6-7 năm, đã có 2 con trai. Chị Đ. và ông Kam vẫn "dấm dúi" qua lại trong thời gian dài, chị Đ. cũng không đòi ly hôn chồng.

"T. cũng bảo thẳng với vợ là hai người mà thích nhau thì bảo thẳng ông Kam lên nói chuyện thẳng, nếu không giải quyết được với nhau thì ly hôn nhưng chị Đ. lại không như thế, không muốn ly hôn mà cứ trêu ngươi chồng như vậy", ông N. tỏ thái độ thay người hàng xóm.

Ông N. bức xúc: "Không những vậy, người vợ còn nhắn tin cho chồng là "Em hạnh phúc là có một người đàn ông nữa quan tâm đến em", chú T. cũng kìm nén chứ không phải người khác thì xong rồi. Nếu không còn tình cảm thì nên thẳng thắn chứ làm như vậy thì không hay".

Theo lời kể lại, đêm hôm bắt quả tang ông Kam và chị Đ. ở trên chòi rẫy nhà ông Kam, cả bố mẹ chồng và anh T. đều đến, ông Kam bỏ chạy về nhà lấy quần áo mặc, còn Đ. thì vẫn nằm trên giường lấy chăn quấn lại.

Ông N. nghi vấn: "Cũng không biết động cơ của Đ. cặp kè với ông Kam là về tiền bạc, tình hay cái gì. T. hiện là công an viên của thôn và làm bên mặt trận của xã. Gia đình cũng không phải hoàn cảnh khó khăn".

Trước đó, trao đổi với PV về sự việc, ông Tân - Trưởng Công an xã Albá cho biết đã nhận được đơn tố cáo về sự việc.

Ông Tân cho hay: "Mới nhận được đơn nên Đảng ủy và UBND vẫn chưa triệu tập cuộc họp được. Chưa có văn bản chính thức nên chưa mời ông Siu Kam lên làm việc được".

Chị Đ. đã thừa nhận toàn bộ sự việc nhưng ông Siu Kam vẫn đang nói vòng vo, chưa thừa nhận sự việc.

Sự việc xảy ra vào tối 21/7, qua điều tra, gia đình ông Đoán biết được thông tin ông Kam sẽ "hẹn hò" với con dâu mình tại một chòi rẫy trên đại bàn xã Kông Htok (Chư Sê), ông Đoán cùng vợ và con trai đã đến địa điểm trên.

Khi biết chắc chắn, ông Đoán và gia đình đập cửa lao vào thì bắt quả tang ông Kam và chị Đ. đang quan hệ bất chính trên giường.

Bị phát hiện, ông Kam không kịp mặc quần áo vùng dậy bỏ chạy, còn chị Đ. thì bị bắt tại trận.

Thành Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI