6 thi thể biến dạng trong căn nhà bốc cháy vào rạng sáng ở Cà Mau

31/07/2016 - 09:28

PNO - Thi thể các nạn nhân được cơ quan chức năng tìm thấy trong tình trạng biến dạng, chỉ có 2 người may mắn thoát chết.

Vào rạng sáng ngày 31/7, một vụ cháy đã xảy ra tại hộ 91, đường Phan Bội Châu, Khóm 3, Phường 7, TP Cà Mau. Được biết, đây là hộ nhà ông Trần Quang Tiên, gia đình có 8 người cùng sinh sống.

Thông tin ban đầu được biết, khi 6 nạn nhân đang ngủ ở phần nhà sau và trên căn gác thì lửa bắt từ phần nhà giữa lan lên phía trên. Do căn nhà cấp 4 đã xuống cấp rất nhiều nên đám cháy bén lửa rất nhanh, dù những hộ dân xung quanh đã phát hiện đập cửa và gọi ngay cho lực lượng chữa cháy.

6 thi the bien dang trong can nha boc chay vao rang sang o Ca Mau
Bên trong căn nhà khiến 6 người tử vong.

Căn nhà bị cháy được thiết kế vách và mái bằng tôn, chỉ có một cửa trước duy nhất, xung quanh là nhà dân và cách nhà lồng chợ phường 7 Cà Mau vài chục mét. Đến khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng vào hiện trường thì xác 6 nạn nhân đã trở nên biến dạng.

6 người chết gồm ông Trần Quang Tiên (59 tuổi), bà Trần Kim Anh (59 tuổi, vợ ông Tiên), hai con của ông bà Quang Tiên là Trần Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi), cùng cháu Trần Thanh Vi (8 tuổi, cháu nội ông bà Quang Tiên) và Quách Gia Hy (4 tuổi con, cháu ngoại ông Tiên).

Được biết, ông Trần Quang Tiên hiện đang là giáo viên Trường THPT Cà Mau, khi vụ cháy xảy ra, 2 người trong gia đình thoát được là bà Nguyễn Thị Lê (chị gái ông Tiên, do ngủ phía trước thoát được), cùng con trai ông là Trần Quang Minh đi làm. Đến sáng cùng ngày, chính quyền địa phương đã có mặt để nắm tình hình và thăm hỏi gia đình, mỗi nạn nhân sẽ được UBND tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng điều tra

Lan Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI